Kính lọc tạo hiệu ứng 6 sao Zomei 52/58/67/77mm


₫ 300.000

Sản phẩm Kính lọc tạo hiệu ứng 6 sao Zomei 52/58/67/77mm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Kính lọc hiệu ứng sao:

- Tạo các hiệu ứng ánh sáng thú vị từ các nguồn sáng và phản xạ ánh sáng để tạo được hiệu ứng sao rực rỡ từ bất kỳ nguồn ánh sáng điểm trực tiếp hoặc phản xạ.

- Thêm một chút ánh sáng vào bức ảnh của bạn và làm cho ánh sáng trở nên sống động và những cảnh nước lấp lánh, ngọn nến, hình ảnh sản phẩm và hơn thế nữa.

- Làm cho ánh sáng trở nên sống động, kì ảo với bộ lọc sao. Như hình ảnh mặt trời phản chiếu lên mặt nước hồ sẽ rất lung linh. Nếu bạn tỉnh dậy lúc bình minh sau một cơn bão tuyết trước khi mặt trời bắt đầu mọc, tất cả sẽ trở thành những chủ đề thật thú vị trước ống kính.

- Kính lọc hiệu ứng sao là công cụ thích hợp để sử dụng trong việc tăng cường hiệu ứng lấp lánh tự nhiên trong việc chụp cận cảnh những viên đá quý đắt giá.

- Kính lọc hiệu ứng sao Zomei được làm bằng kính quang học cao cấp, có thể bảo vệ ống kính một cách hiệu quả và dễ vệ sinh, dấu vân tay và vết dầu bẩn ... cũng có thể được loại bỏ dễ