Kính lái xe ban đêm chống lóa đèn pha ngược chiều KL01


₫ 129.000

Sản phẩm Kính lái xe ban đêm chống lóa đèn pha ngược chiều KL01 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Làm sáng các điểm tối trong bóng đêm
Phản ánh sáng chói với công nghệ tráng mắt kính 3 lớp lọc chói. Độ thấu quang lên đến 98%.
Không cho ánh sáng chói đi vào mắt người trong bóng tối; lọc sáng và hạn chế lóa mắt.
Gọng kính thiết kế kiểu dáng thể thao; cực bền và nhẹ.
Phù hợp với mọi lứa tuổi ưa thích thời trang và công nghệ

Nếu bạn đã từng khó chịu khi bị đèn pha xe ngược chiều làm chói mắt, đừng chần chừ nữa, hãy trải nghiệm ngay kính lái xe ban đêm KL01:

Kính lái xe ban đêm là 1 sản phẩm công nghệ phục vụ cuộc sống hoàn hảo hơn.
Tác dụng:
– Làm sáng các điểm tối trong bóng đêm bằng lớp mạ công nghệ trên bề mặt kính
– Phản ánh sáng chói, không cho ánh sáng chói đi vào mắt người trong bóng tối, lọc sáng và hạn chế lóa mắt.
– Sử dụng hữu ích đặc biệt khi đeo đi đường vào buổi tối và ban đêm, hạn chế các tai nạn do đường tối hoặc ánh sáng đèn của xe ngược chiều.
– Kính nam và nữ

Đặc tính nổi bật:
◆ Mắt kính phân cực, tráng gương có ba chức năng: chống lóa, ánh sáng ở phía trước mặt, ánh sáng chói. Tốt cho lái xe ban đêm, sử dụng công nghệ chống mài mòn, độ dẻo dai tốt, không bị hỏng biến dạng.
◆ Quang phổ chọn lọc chói: Các màu sắc của các mắt kính có thể được thiết kế phân tích quang phổ để lọc ra ánh sáng không mong muốn (chói, phong lan tím, u ám, mưa, sương mù có thể làm tăng đáng kể độ sáng.
◆ Chống lại tia UVA và UVB, đạt bảo vệ mắt gần như 100%.
◆ Trong thời gian ngắn, mắt kính chống chói, toàn bộ ống kính chống chói đèn pha, chống phản chiếu phía sau, với tính năng nhân ba: Chống đèn pha, ánh sáng ở phía sau, ánh sáng chói. Hữu hiệu khi bạn đang lái xe tầm nhìn gần, tầm nhìn xa, không phản chiếu, không