Kính Bơi Phoenix-PN203 Kèm Bịt Tai+Mũ+Balo Rút Dây


119.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Kính Bơi Phoenix-PN203 Kèm Bịt Tai+Mũ+Balo Rút Dây đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 119.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kính bơi được xem là một trong những dụng cụ không thể thiếu khi bạn tham gia bơi tại các bể bơi, hồ bơi đông người.
Kính bơi giúp bạn ngăn chặn những tác nhân độc hại trong nước xâm hại vào mắt trong quá trình bơi. Mũ bơi bảo vệ gia đầu, giúp bạn tránh những bệnh thường mắc phải do nhiễm khuẩn trong nước hồ bơi.

– Kính bơi của có thiết kế đẹp, ôm sát mắt và tránh nước vào, bảo vệ mắt cực tốt. Tròng kính chống trầy xước và cực kỳ rõ nét khi bơi. Dây đeo đều được cấu tạo bằng chất silicon vừa tạo cảm giác thoải mái và ngăn nước hiệu quả.
Chi tiết các bộ phận của kính gồm:
– Mắt kính làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp cực kỳ tinh khiết và cho góc nhìn rộng. Mắt kính có chức năng chống trầy xước, chống mờ sương và chống tia UV khi bơi ngoài trời.
– Dây đeo làm từ chất liệu silicone thân thiện với da và có thể điều chỉnh ra – vào dễ dàng sao cho phù hợp với vùng đầu của từng đối tượng sử dụng.
– Vành đai mũi làm từ nhựa có độ đàn hồi tốt và có thể điều chỉnh kích thước vành mũi để phù hợp với cả người lớn, trẻ em.
– Pad mặt làm từ silicone cao cấp giúp chống nước tràn vào mắt hiệu quả và giảm đau khi đeo trong thời gian dài.
– Kính bơi của có hộp đựng rất tiện dụng cho việc mang theo khi đi bơi và bảo quản.

Kính Bơi Phoenix-PN203 là vật dụng không thể thiếu giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những hóa chất tẩy có trong nước hồ bơi.
Kính chống nắng ngăn ngừa 100% tia UV có hại cho mắt bạn. Đồng thời, chiếc kính bơi giúp bạn có thể dễ dàng quan sát khi úp mặt xuống nước, tránh được những vật cản ở phía trước.
Kính có đệm viền 2 mắt làm từ Silicone mềm, không độc hại, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Độ dài dây đeo và cầu nối có thể thay đổi được, dây đeo mềm không gây đau khi đeo.
Khi xuống nước sẽ thấy dễ chịu, cảm giác như thật, góc nhìn rộng, độ bền cao, nước khó lọt vào trong mắt, không ảnh hưởng tới thị lực của bạn.


- Mũ bơi Speedo Silicone được làm bằng chất liệu Silicon tạo khả năng chống thấm nước tốt, độ co giãn đàn hồi giúp khi sử dụng sản phẩm được thiết kế ôm đầu nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái.
- Chất Liệu: mũ bơi làm bằng chất liệu silicon rất mềm mại, chống thấm nước.
- Màu sắc: xanh, hồng, tím..
- Size: dành cho cho mọi lứa tuổi.

Tặng thêm balo dây rút và bịt tai silicon để bạn yên tâm tận hưởng những lần đi bơi v