Kính bơi Phoenix Chính Hãng trẻ em màu vàng, hồng, xanh, tím P507


₫ 120.000

Sản phẩm Kính bơi Phoenix Chính Hãng trẻ em màu vàng, hồng, xanh, tím P507 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Kính bơi là dụng cụ vô cùng cần thiết khi đi đến các bể bơi bởi vì ngay cả nước trong những hồ bơi cao cấp, được khử trùng thường xuyên thì việc để nước tiếp xúc trực tiếp với mắt cũng có thể gây hại cho mắt của bạn. Có kính bơi sẽ giúp cản trở nước tràn vào mắt nên bạn bơi dễ dàng hơn và tránh được các bệnh về mắt (đau mắt đỏ, viêm giác mạc....). Ngoài ra khi xuống nước, kính bơi sẽ giúp bạn thấy dễ chịu, cho cảm giác nhìn của mắt như thật, góc nhìn rộng, không ảnh hưởng đến thị lực.
""Kính bơi là dụng cụ vô cùng cần thiết khi đi đến các bể bơi bởi vì ngay cả nước trong những hồ bơi cao cấp, được khử trùng thường xuyên thì việc để nước tiếp xúc trực tiếp với mắt cũng có thể gây hại cho mắt của bạn. Có kính bơi sẽ giúp cản trở nước tràn vào mắt nên bạn bơi dễ dàng hơn và tránh được các bệnh về mắt (đau mắt đỏ, viêm giác mạc....). Ngoài ra khi xuống nước, kính bơi sẽ giúp bạn thấy dễ chịu, cho cảm giác nhìn của mắt như thật, góc nhìn rộng, không ảnh hưởng đến thị lực.


Giới tính: Unisex
Bảo hành 1 tháng tròng kính
Sản xuất tại Nhật Bản – Hàng chính hãng
Dây đeo có thể điều chỉnh dễ dàng, thiết kế thon gọn, thời trang và hữu dụng
Tròng kính làm bằng polycabonate
Có lớp Anti-fox chống sương mù 2 lớp, mặt trên và mặt dưới giúp nước và mô hôi không làm mờ kính khi bơi

Kính bơi Hàn Quốc Phoenix dòng chuyên nghiệp có thể thay đổi kích thước một cách dễ dàng để phù hợp với người lớn và trẻ em.

#kính_bơi #kính_hàn_quốc #nhật #phoenix #view #chính_hãng #beach #shopeeshi