KIKO Extra Sculpt Waterproof Mascara


₫ 350.000

Sản phẩm KIKO Extra Sculpt Waterproof Mascara đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KIKO Extra Sculpt Waterproof Mascara- Dòng MASCARA KHÔNG HỀ THẤM NƯỚC, giúp mi cong và dài hơn chỉ sau 1 tuần sử dụng
bestseller của hãng mỹ phẩm đến từ nước Ý xinh đẹp
Chất kem mịn mang đến cho mọi cô gái một trải nghiệm với làn mi công vút, dày và dài một cách tối đa nhất. Phần đầu chổi được thiết kế theo hình dáng đặc biệt làm việc chuốt mi dễ dàng hơn, không bỏ sót kể cả những sợi mi ngắn và nhỏ nhất ở phía khóe và đuôi mắt.
Với thiết kế Panoramic giúp mascara có thể chạm tới những sợi mi ngắn nhất, trong góc trong của mắt. Giúp mi dầy và cong. Dễ sợ dụng và không bị vón cục. Công thức đặc biệt có hoạt chất nuôi dưỡng mi, giúp mi cong và dài hơn chỉ sau 1 tuần sử dụng. Không hề thấm nước. Paraben Free.
Mascara kiko extra sculpt waterproof, 11ml
- Mascara kiko extra sculpt waterproof là loại không thấm nước của hãng KIKO MILANO, thoải mái đi bơi, hoặc trời mưa ko lo bị trôi.
- Mascara Làm dày mi tự nhiên, ko thấm nước, lâu trôi. Kết cấu kem mượt mà, không gây vón cục. Không bết dính và dễ dành sử dụng.
Mùa hè sắp đến rồi, đi biển là ko thể tránh khỏi đúng ko chị em.
Hàng sắp về rồi chị em cứ thoải mái mà xinh đẹp ko lo bị lem trôi nữa nha.
Đồng thời với những công thức đặc biệt để bạn có thể tự tin với đôi mắt to tròn, quyến rũ và bờ mi cong, dài hút hồn người đối diện.
Mascara KiKo Extra Sculpt Volume Mascara, Extra Sculpt Waterproof với thiết kế đầu chổi độc đáo giúp lông mi siêu dài và dày, được phụ nữ châu Âu rất ưa chuộng vì giá cả rất hợp lý và chất lượng tốt . Đồng thời với những công thức đặc biệt để bạn có thể tự tin với đôi mắt to tròn, quyến rũ và bờ mi cong, dài hút hồn người đối

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000