Kiếng Yamaha mẫu Yaz gắn được mọi loại xe Ya


₫ 40.000

Sản phẩm Kiếng Yamaha mẫu Yaz gắn được mọi loại xe Ya đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,22 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kiếng YAZ ZIN có tem nhập khẩu nhập Malaysia
Khách lưu ý: do tình trạng hàng giả rất rất nhiều nên quý khách đã từng xài đồ zin, hoặc biết xem hàng hẵng mua. Shop cam kết bán đúng hàng. Nhưng hàng mua rồi không trả lại, nếu quý khách đồng ý thì mua. Tránh tình trạng tráo hàng giả rồi gửi về.
Ngoài ra là hàng nhập nên trên hộp có tem nhập khẩu đầy đủ thông tin công ty nhập về. Mấy khách nào đòi tem bạc bóng mới là hàng zin thì qua mua hàng fake nhé, dán đầy trên mấy hộp đó. Hàng nhập không có dán mấy con tem bạc bóng đó đâu.
Nếu khách hàng nào không tin hãy vào phần bình luận xem đánh giá sản phẩm của những người mua khác, và số lượng kiếng bán ra. Cuối cùng vẫn không tin thì khách cứ mua hàng fake xài cho khỏe đầu óc hai bên.
Có thể gắn được hầu hết các loại xe trên thị trường như: Yaz, Sirius, Jupiter, Exciter, Waves, … và nhiều loại xe khác.
Thương hiệu: Yamaha
inbox loại xe để được tư vấn ốc gắn kiếng
#kinhyaz. #yamaha, #phutungxemay, #y