Kiềng tay bạc S999 khắc thần chú nhà Phật


₫ 1.000.000

Sản phẩm Kiềng tay bạc S999 khắc thần chú nhà Phật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vòng tay bạc khắc Om ma ni và Bát nhã tâm kinh

Loại sản phẩm: Vòng tay nam/ nữ
Phong cách: Phật giáo Nepal/ Tây Tạng
Chất liệu: Bạc thuần S999

Vòng nam: Cân nặng 36.3gr/ Cao 12mm/ Độ dày 2mm
Vòng nữ: Cân nặng 22.3gr/ Cao 8mm/ Độ dày 2mm

* Mặt ngoài vòng tay khắc Om Mani Padme Hum
Om Mani Padme Hum là một câu thần chú tiếng Phạn, được xem là thần chú cầu Quán Thế Âm Bồ Tát (Avalokiteshvara) và là thần chú quan trọng và lâu đời nhất của Phật giáo Tây Tạng, Nếu ai đeo chú này trên thân, hoặc cột vào tay, có sức mạnh hàng phục yêu ma, hóa giải diệt trừ mọi tai nạn đem lại sự an lành và may mắn cho bạn.

Phật bảo Trừ Cái Chướng Bồ Tát rằng:Sáu chữ Ðại Minh Ðà Ra Ni này khó được gặp gỡ, nếu có người nào được sáu chữ Ðại Minh Vương đây, thì người đó tham, sân, si, độc không thể nhiễm ô. Nếu đeo mang trì giữ nơi thân, người đó cũng không nhiễm trước bịnh ba độc. Chơn ngôn này vô lượng tương ưng, với các Như Lai mà còn khó biết, huống gì Bồ Tát làm thế nào biết được.

Nếu bạn đeo trì chú này cũng như đồng thấy thân Kim Cang của Như Lai. Và bạn hay niệm tụng, tức được vô tận biện tài, ngày ngày thường đủ sáu Ba la mật, viên mãn công đức. Ðây là chỗ bổn tâm vi diệu của Quán Tự Tại Bồ Tát. Nếu người nào thường hay thọ trì chú Ðại Minh này, khi đang trì tụng có 99 căn già hà sa số Như Lai tập hội, lại có vi trần số Bồ Tát tập hội, lại có vô số Thiên Long, Bát Bộ đến để hộ vệ người ấy. Người trì tụng Thần chú này bảy đời dòng họ đều sẽ được giải thoát, trong bụng có các loài trùng sẽ được địa vị bất thoái chuyển của Bồ Tát. Tóm lại, Thần chú này khi bạn đeo trên người sẽ đem lại an lành và tốt đẹp cho bạn trong cuộc sống.

** Mặt ngoài vòng tay khắc Bát Nhã Tâm Kinh
Bát Nhã Tâm Kinh là do tất cả các Như Lai ba đời tu trì để chứng quả Giác ngộ tối thượng hay thành Phật. Câu cuối của kinh kinh này là bài chú Bát Nhã Phật Mẫu là một Tôn rất lớn, đích thực là mẹ của Phật. Hết thảy Phật hiển lộ đạt đến cực điểm là từ nơi mà Bát Nhã Phật Mẫu đã sinh ra.

Theo Đại Trí Độ Luận nói rằng: "Bát Nhã Ba La Mật là mẹ của chư Phật. Trong cha mẹ thì công của mẹ rất nặng, thế nên Phật dùng Bát Nhã làm mẹ”. Đức Phật Thích Ca Mâu Ni khi ở trong đời, nói Kinh Đại Bát Nhã. Phần rút gọn của Kinh Đại Bát Nhã là Kinh Kim Cương. Kinh Kim Cương lại rút gọn thành Tâm Kinh. Bởi thế Kinh Đại Bát Nhã, Kinh Kim Cương, Tâm Kinh… thật ra là sự trình bày của một hệ. Đức Phật Thích Ca Mâu Ni hai lần chuyển bánh xe Pháp đều là Pháp Môn Bát Nhã.

Điều này cũng là Phật Mẫu sinh ra tất cả chư Phật. Do đó Pháp Lực của Ngài là to lớn phi thường, ban cho Trí Tuệ vô cùng vô tận. Cho nên khi bạn đeo trì niệm Bát Nhã Tâm Kinh thì sẽ tự nương vào Phật hiển thị sức mạnh và trí tuệ, có năng lực tiêu trừ mọi khổ đau, bạn sẽ được an lạc.

#trangsucbac #MMH #vongtay #taytang #vongdoi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000