[Kiehl's US - 125ML] Kem Dưỡng Ẩm Hoàn Hảo Cho Da Khô Và Nhạy Cảm Kiehls Ultra Facial Cream


1.650.000 ₫ 1.350.000

Sản phẩm [Kiehl's US - 125ML] Kem Dưỡng Ẩm Hoàn Hảo Cho Da Khô Và Nhạy Cảm Kiehls Ultra Facial Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.650.000 xuống còn ₫ 1.350.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nói đến kem dưỡng ẩm thì với mình, sau chu trình làm sạch, dưỡng ẩm là một bước tuyệt đối không thể thiếu của làn da. Mình có thể quên sử dụng serum, quên dùng treatment nhưng không bao giờ quên dưỡng ẩm.
Trong lúc da đang chịu sự kích ứng do thời tiết thất thường, mình đã tìm thấy cứu tinh của đời mình: "Kiehls Ultra Facial Cream"
*** Thành phần:
- Antarcticine (Glicial Glycoprotein Extract): giúp làm dịu da, chống khô da, ngăn ngừa sự mất nước và mang lại sự mượt mà, mềm mại trong khi vẫn bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do. Nó còn giúp bảo vệ da khỏi nhiệt độ cực lạnh, tạo điều kiện cho da giữ được nguồn dự trữ nước tự nhiên
- Imperata Cylindrica (Desert Plant Extract): Cây Imperata Cylindrica phát triển mạnh trong môi trường khô ráo, Rễ của Imperata Cylindrica chứa hàm lượng kali cao cấp ẩm ngay lập tức cho da, giúp da duy trì độ ẩm và giữ nước hiệu quả - thâm chí trong điều kiện thời tiết khô nhất.
- Squalane: là một chất lipid thực vật có cấu trúc phân tử tương tự lipid tự nhiên, Squalane dễ dàng hấp thụ qua da, giúp khôi phục lại sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, giữ cho da mềm mại và dẻo dai. Trong da con người, Squalane chiếm 10% lượng bã nhờn tự nhiên, tạo nên một hàng rào bảo về da chống lại các tác động của môi trường.
- Urea: Chất dưỡng ẩm tự nhiên có trong da, một thành phần của NMF - yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên
- Tocopherol: Vitamin E giúp giữ ẩm, chống oxy hóa
- Collagen, Glycerin, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Stearic Acid giúp giữ ẩm
Cảm nhận khi sử dụng:
- Có thể nói, đây là loại kem dưỡng ẩm cho mùa đông tuyệt vời nhất mà mình từng dùng. Mình dùng sản phẩm này khi da đang nhạy cảm và khô do kích ứng thới tiết và tretinoin. Chất kem đặc, cấp ẩm tốt nhưng lại mỏng nhẹ, cực dễ tán trên da. Khi tán lên da, lớp kem lập tức tan ra để lại một bề mặt mịn mướt, được cẩm ẩm ngay lập tức. Đồng thời, bề mặt da cũng ngay lập tức đẹp lên theo kiểu your skin but better như vừa được đi qua một phần mềm chỉnh sửa ảnh.
- Từ khi dùng Kiehls Ultra Facial Cream, da mình đã không gặp phải tình trạng bong tróc, khô da. Đồng thời, mụn li ti do da quá khô cũng giảm hẳn. Da cực kỳ mềm mại, khô ráo, ngày càng tươi sáng hơn vào mỗi sáng thức dậy. Thậm chí lỗ chân lông ở má còn có vẻ nhỏ đi trông thấy. Còn gì tuyệt hơn một loại kem dưỡng ẩm sâu nhưng không gây nhờn rít, nặng mặt, thành phần lại đẹp.
- Tuy sản phẩm này không có chức năng làm trắng, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông nhưng lại có khả năng làm "đẹp" da như này thì đã vượt ngoài mong đợi của mình là một hủ kem dưỡng ẩm. Mình nghĩ, kem dưỡng ẩm tốt là kem dưỡng ẩm thực hiện tốt chức năng cơ bản của nó, thân thiện với da, không gây bí da, nặng mặt, hay nhờn rít. Và Kiehls Ultra Facial Cream đã làm được điều này
# Kiehls Ultra Facial Cream #125ml #Kiehls #Siêu #Tốt #S

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000