[Kiehl's] Tinh chất trắng da Clearly Corrective Dark Spot Solution Kiehl's


160.000 ₫ 129.000

Sản phẩm [Kiehl's] Tinh chất trắng da Clearly Corrective Dark Spot Solution Kiehl's đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 129.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KIEHL'S Clearly Corrective™ Dark Spot Solution💥
➡TINH CHẤT DƯỠNG SÁNG DA, TRỊ THÂM NÁM CỦA KIEHL'S 🎊
[Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Da dầu dùng mùa hè vẫn rất ổn, ko bị bóng dầu, mùa đông thì khỏi bàn nạ]

📌 Clearly corrective dark spot solution được chiết xuất từ vitamin C phức hợp, hoa mẫu đơn và cây roi trắng (chỉ có ở Mỹ). Active C: như tất cả các sản phẩm trị nám, thâm vẫn chứa thành phần cốt lõi là Vitamin C, nhưng Active C là Vitamin C thế hệ mới hoạt động mạnh mẽ hơn hiệu quả hơn.
📌 White Birch: tăng độ sáng và tinh khiết cho làn da. Các thành phần thảo dược hoạt động hiệu quả giảm thâm nám mà không làm da bị kích ứng như dược phẩm. Sản phẩm này cũng không làm cho da bị nhạy cảm với ánh mặt trời, nhưng kem chống nắng hàng ngày vẫn là sản phẩm khuyên dùng dù có ra nắng hay không, nó giúp hạn chế đồi mồi, nám khi lớn tuổi rất nhiều.
📌 Cung cấp dưỡng chất, giúp mờ các vết thâm và làm sáng da đều màu da từ sâu bên trong (trị nám hiệu quả nếu dùng nguyên bộ)
📌 Ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm do mụn mới để lại hoặc các nguyên nhân khác gây ra
📌 Peony: chất chống oxy hóa, kết hợp tốt với Active C hạn chế thâm nám mới hình thành. Đặc trị các vùng da sạm màu (nám, tàn nhang)
📌 Tác dụng nhanh, thẩm thấu cực nhanh luôn, ko bị nhờn rít 👌
✖KHÔNG paraben, ✖KHÔNG silicone, ✖KHÔNG hương liệu

📎 HDSD:
- Lấy lượng serum vừa đủ thoa đều lòng bàn tay và apply lên mặt. Nhẹ nhàng ấn đầu ngón tay ở hai bên của khuôn mặt, bắt đầu với các vùng má, sau đó di chuyển lên đến trán, và cuối cùng nhấn nhẹ vào cằm. Massage nhẹ nhàng khuôn mặt, chuyển động tròn lên phía trên.
- Sử dụng sau khi apply toner (nước hoa hồng) và trước khi dùng kem dưỡng ngày hoặc đêm. Vết thâm mụn không biến mất ngay lập tức nhưng nhạt bớt khoảng 40-50%, sau đó 1-2 tuần thì mờ hẳn.
{Nghiên cứu của hãng}
- 55% phụ nữ đã chứng minh lâm sàng là giảm đáng kể cường độ điểm đen trong 2 tuần
- 69% phụ nữ đã chứng minh trên lâm sàng giảm tiếp tại các điểm cường độ các điểm đen trong 4 tuần
- 73% phụ nữ cho thấy giảm đáng kể sẹo để lại do mụn trứng cá.
- Trong 8 tuần, 87% phụ nữ được thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh tông màu da đồng đều hơn
- Với việc sử dụng hàng ngày, Kiehls Clearly Corrective™ Dark Spot Solution không bao giờ làm bạn thất

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000