Kích sữa, chữa tắc sữa - Gạo lứt mè đen rang khô


₫ 180.000

Sản phẩm Kích sữa, chữa tắc sữa - Gạo lứt mè đen rang khô đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#gạo_lứt #mè_đen #lợi_sữa
#Gạo_lứt_mè_đen #chữa_tắc_sữa
* Feedback của khách hàng ở các ảnh sản phẩm - xin mời kéo ảnh để xem chi tiết
THÀNH PHẦN: Gạo lứt huyết rồng, mè đen, ý dĩ, thông thảo đã làm sạch, rang chín, hạ thổ.
Mỗi túi 900gr được chia thành 6 gói nhỏ. Giá bán: 180.000đ/túi
HDSD:
- Bỏ 1 gói vào nồi áp suất, cho 2 lít nước, đậy kín vung và đun trong 20p rồi để nguội.
(Nếu nấu nồi thường, cho 2.5 - 3 lít nước, đun sôi rồi vặn nhỏ lửa, om trong 25p)
- Dùng rây (lưới lọc) để lọc hết bã, lấy nước cho vào chai cất tủ lạnh uống dần.
- Mỗi lần uống, có thể thêm đường và sữa để có 1 cốc sữa gạo lứt mè đen thơm ngon.
- Phần bã đã lọc đổ vào nồi áp suất cùng 2 lít nước và đun như lần 1.
- Như vậy, mỗi gói nấu 2 lần, uống dần trong 2 ngày.
* Cách dùng khác: cho nửa gói cùng 1 lít nước, đun sôi 10p và ủ ngay bằng bình giữ nhiệt 30p rồi rót uống dần trong ngày.
Ngon hơn khi uống lạnh - Muốn sữa nhanh về thì nên uống nóng.
- Để có tác dụng lợi sữa nhanh chóng, nên uống trước khi cho con bú hoặc trước khi hút sữa 20-30p và trước khi ngủ. Có thể uống thay nước lọc cả ngày.
- Để có tác dụng giảm cân, nên uống trước khi ăn 30p, nên dùng đường ăn kiêng thay cho đường kính, dùng sữa tươi ít béo thay cho sữa đặc/sữa béo nguyên kem
*Ngoài đun/ủ lấy nước uống, có thể dùng nguyên liệu để nấu cháo, súp lợi sữa bằng cách thêm móng giò hoặc cá chép, chim câu, gà... nêm gia vị rồi hầm bằng nồi áp suất.
-----------------------
Gạo lứt, mè đen, ý dĩ, thông thảo là những nguyên liệu nổi tiếng với công dụng lợi sữa, thông sữa, giảm rụng tóc, đẹp da. Nhưng với các cách ăn truyền thống như nấu cháo, pha bột dường như đã gây nhàm chán vị giác của các mẹ thì nay, với cách làm mới, tạo ra 1 món đồ uống không những có tác dụng lợi sữa, giảm tắc sữa tuyệt vời mà còn rất ngon và đã cơn khát. Không những thế, với các thành phần giàu dinh dưỡng nhưng ko quá nhiều tinh bột, Sữa gạo lứt mè đen sẽ giúp các mẹ sữa ko còn phải lo lắng với vấn đề béo phì nữa mà sữa mẹ vẫn rất giàu chất khoáng, canxi, omega 3, thật tuyệt vời phải không?
Đây đích thực là 1 món lợi sữa, chữa tắc sữa mà thơm ngon, dễ uống và lại hiệu quả. SP đã được nhiều mẹ sữa tin dùng bao tháng năm qua.
Giá bán:
🌼180k/túi hạt 900gr gồm gạo lứt huyết rồng, mè (vừng) đen, thông thảo, ý dĩ đã làm sạch, rang chín thơm, hạ thổ, chia thành từng gói dễ dàng sử