Khuôn silicon socola 15 trái tim giọt nước dùng trong lò nướng - Heart Chocolate Cake Cookie Muffin Silicone Mould


₫ 37.100

Sản phẩm Khuôn silicon socola 15 trái tim giọt nước dùng trong lò nướng - Heart Chocolate Cake Cookie Muffin Silicone Mould đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đóng gói : 1 khuôn silicon 15 viên trái tim giọt nước
Kích thước:Dài x Rộng x Cao: 22x11,2x2,2cm.

Kích thước ô: 2,5x2,5cm, 15 ô / 1 khuôn.
Một loại khuôn socola đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian gần đây, một chiếc khuôn mà nhiều người tìm kiếm đó chính là khuôn silicon 15 viên trái tim giọt nước. Chiếc khuôn này đặc biệt như vậy bởi sự đơn giản nhưng sinh động của khuôn. Khuôn trái tim giọt nước sẽ giúp bạn tạo ra những viên socola đẹp mắt và chứa đựng cả tấm lòng của người làm socola gửi gắm trong đó.

Khuôn silicon là loại khuôn được sử dụng nhiều trong làm bánh. Đây là chất liệu dùng được ở nhiệt độ cao, không độc hại, có thể dễ dàng rửa sạch.
Sử dụng: Lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh… có thể rửa sạch dễ dàng và chống vi khuẩn
Chịu được nhiệt độ từ -40 độ C đến 240 độ C
Cách sử dụng: Vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần đun chảy socola ra, có thể đun cách thủy hoặc cho vào lò vi sóng tuy nhiên không nên đun socola bị cháy nhé. Sau đó bạn đổ socola vào khuôn để nguội là xong. Thật đơn giản phải không nào.
Lưu ý: tránh xa lửa và dao.
Cách vệ sinh khuôn silicon: rửa nước nóng tuyệt đối không rửa xà phòng. Vì khi rửa xà phòng, sản phẩm sẽ kém

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000