Khuôn làm giò thủ, khuôn làm giò chả inox loại 1kg, khuôn giò


52.000 ₫ 40.500

Sản phẩm Khuôn làm giò thủ, khuôn làm giò chả inox loại 1kg, khuôn giò đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 52.000 xuống còn ₫ 40.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Khuôn làm giò inox loại 1kg cho gia đình
Vào những dịp lễ tết, giỗ chạp thì món giò là món truyền thống của người dân Việt Nam , gần như không thể thiếu. Bạn lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm không muốn sử dụng những sản phẩm có sẵn trên thị trường muốn tự tay làm để gia đình cùng thưởng thức .
Trước đây, để gói giò người ta thường dùng lá chuối , mo cau để gói giò … nhưng không phải ai cũng đủ khéo léo để làm được.
Dưới sự tiến bộ về kỹ thuật, khuôn làm giò inoc cao cấp được ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu cho người sử dụng.
Đặc biệt, khuôn còn được làm hoàn toàn từ chất liệu inox, đảm bảo vệ sinh an toàn và đem lại thời gian sử dụng lâu dài hơn.
Hãy sử dụng khuôn làm giò để giúp gia đình bạn luôn có món giò thơm ngon mà lại không mất nhiều thời gian và công sức nhé.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu inox cao cấp
Khuôn làm giò được làm hoàn toàn từ inox cao cấp vừa chống gỉ, an toàn vệ sinh vừa thuận tiện vệ sinh và bảo quản. Ngoài ra, khuôn còn được thiết kế lỗ hổng ở đáy, giúp mỡ được thoát ra ngòn dễ dàng trong suốt quá trình làm giò.
Khuôn làm giò loại 1kg
Thiết kế tiện dụng
Với thiết kế vít thông mình, bạn chỉ cần cho thịt vào đầy khuôn, ép thật chặt và vặn ốc là xong, không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức như phương pháp thủ công trước đây. Đây sẽ là món quá lý tưởng dành tặng cho người nội trợ thân yêu bên