Khuôn Làm Bún, Dụng Cụ Làm Bún Inox Cầm Tay 5 Mặt


160.000 ₫ 105.000

Sản phẩm Khuôn Làm Bún, Dụng Cụ Làm Bún Inox Cầm Tay 5 Mặt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 105.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,27 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khuôn Làm Bún, Dụng Cụ Làm Bún Inox Cầm Tay 5 Mặt
LƯU Ý KHI MUA HÀNG: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ LƯU Ý NÀY TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG.
*ĐÂY LÀ SẢN PHẨM TÂM HUYẾT CỦA SHOP, PHƯƠNG CHÂM HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT NHẤT, ĐỂ NGÀY CÀNG NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN*
☢️+ CAM KẾT: hoàn tiền nếu sản phẩm không chất lượng, không xứng đáng với số tiền quý khách đã mua.
☢️+ CAM KẾT: hình sản phẩm do shop chụp thực tế từ sản phẩm
☢️+ CAM KẾT: đây là giá tốt nhất cho dòng sản phẩm này ( mua lẻ với giá sỉ, hàng chất lượng chứ không phải những loại kém chất lượng rẻ tiền hơn, nếu bạn không quan trọng chất lượng mà chỉ ham giá rẻ thì xin hãy bỏ qua sản phẩm này)
☢️+ NHẬN NGAY 100 XU: mỗi đánh giá sản phẩm, bình luận 5* cho shop.
☢️+ BẤM THEO DÕI SHOP: sẽ nhận ngay VOUCHER khuyến mãi, và được cập nhật nhiều sản phẩm mới chất lượng với giá cực sốc.
☢️+ Quý khách nên đọc nhiều bình luận về sản phẩm để đánh giá chính xác hơn về sản phẩm. Có rất nhiều shop cạnh tranh không công bằng cố tình mua hàng rồi vào bình luận xấu đủ kiểu để làm giảm uy tín của shop.
🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

Thông Tin Sản Phẩm: Khuôn Làm Bún Inox Cầm Tay 5 Mặt
+Khuôn làm bún cầm tay inox, làm mì, làm nui 5 đầu lựa chọn được làm từ chất liệu inox cao cấp ít bám dầu mỡ, dễ rửa, không bị mốc, không độc hại.
+Dụng cụ làm bún không thể thiếu giúp cho các bà nội trợ có thể tự tay chế biến cho gia đình thưởng thức các món bún,mì thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn.
+Trong cuộc sống hiện nay, thông tin về những thực phẩm được chế biến mất vệ sinh, ô nhiễm thì việc bạn muốn tự tay làm ra những món ăn ngay tại nhà là một quyết định sáng suốt. Bạn và các thành viên trong gia đình sẽ có những món ăn từ bún, mì ngon và bổ dưỡng mà không mất quá nhiều công sức cũng như thời gian khi bạn sở hữu Khuôn làm bún cầm tay inox tiện dụng làm bún tươi mì tươi tại nhà này, cùng với cách thức lắp ghép đơn giản, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sạch máy sau khi sử dụng.
Đặc điểm nổi bật Khuôn làm bún cầm tay inox
+Chất liệu inox cao cấp
+Khuôn làm bún cầm tay inox được chế tác từ nguyên liệu inox cao cấp không gỉ, giúp dễ dàng tạo dáng sợi cho các loại nguyên liệu, thành phẩm sẽ luôn giữ được mùi vị đặc trưng của từng loại nguyên liệu, và không bị nhiễm hóa chất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
+Dụng cụ làm bún tươi mì tươi được thiết kế sử dụng trong gia đình, với kiểu dáng gọn gàng, nhẹ nhàng, lại vừa tay cầm, giúp bạn dễ dàng thực hiện các món ăn vừa đẹp mắt vừa an toàn cho gia đình.

CAM KẾT TỰ TIN THƯƠNG HIỆU.
+ Hàng chất lượng, hàng chính hãng.
+ Sản phẩm chụp ảnh thật 100%.
+ Bảo hành nhiệt tình chu đáo như cam kết.
+ Nhận lại sản phẩm với bất kỳ lý do gì mà khách hàng không hài lòng về sản phẩm.
+ Luôn ghi nhận thông tin của quý khách, quý khách vui lòng để lại yêu cầu ở mục chat, shop sẽ nhanh chóng phản hồi sớm nhất.
+ Quý khách nhớ bấm theo dõi shop để nhận được Voucher khuyến mãi.
🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀
Khuôn Làm Bún, Dụng Cụ Làm Bún Inox Cầm Tay

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000