Khuôn làm bánh trung thu lò xo 6 mặt hoạ tiết ngẫu nhiên (100g)


75.000 ₫ 46.000

Sản phẩm Khuôn làm bánh trung thu lò xo 6 mặt hoạ tiết ngẫu nhiên (100g) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 46.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#khuônbánhtrungthu
🌸 Mùa trung thu này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn với tạo hình sắc nét bằng khuôn bánh trung thu lò xo. Khuôn được mọi người sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng cũng như đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu người mua hàng.

🔸 Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa, có độ bền cao và màu sắc bắt mắt,tạo hình bánh bắt mắt sẽ tạo cảm giác rất chắc tay và dễ dàng ấn và tạo hình nhanh, đẹp mắt.

Thông tin sản phẩm:
🔸 Chất liệu: Nhựa
🔸 Kích thước tổng: 15 x 7 cm

💡 Lưu ý khi làm bánh trung thu
🔸 Nếu bột vỏ bánh quá khô hoặc bở,bạn thêm chút nước hoặc dầu ăn, và nhồi đến khi thấy bột ẩm và dẻo trở lại. Nếu bột vỏ bánh quá ướt, cho thêm ít bột mì khô vào nhồi cùng cho đến khi cảm thấy bột không còn ướt nữa, và đủ dẻo để cán thành miếng mỏng.

🔸 Khi sử dụng khuôn lò xo, bạn phải ép hai lần. Lần 1 là để dàn đều bánh ra 4 góc của khuôn. Lần 2 là để tạo hình bánh.

🔸 Nên chống dính khuôn bằng dầu ăn, quét đều và kĩ dầu ăn vào các mặt của khuôn. Đồng thời kiểm tra xem có vụn bột bánh dính ở bên trong khuôn và phần mặt khuôn hay không, nếu có thì dùng que tăm, lấy các vụn bột này ra hết, rồi mới đóng bánh.


➡ Click mua ngay để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này!
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
HÀ THY MART
Xem tất cả sản phẩm của Hà Thy Mart ➡ #hathymart
Vật dụng tiện ích ➡ #hathytienich
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
HÀ THY CAM KẾT
☑ Luôn bán ĐÚNG GIÁ, TOP Shopee, không BÁN ĐẮT, không NÓI THÁCH, không CHẶT CHÉM
☑ Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra CHU ĐÁO và đóng gói CẨN THẬN trước khi chuyển đi, sản phẩm có nhiều đánh giá THẤP sẽ không được bán trên shop
☑ Vì vậy bạn có quyền ĐƯỢC YÊN TÂM khi mua hàng của chúng tôi
➡ Hãy click MUA NGAY để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này NGAY HÔM