Khung nắn chỉnh cột sống diện chẩn từ


₫ 600.000

Sản phẩm Khung nắn chỉnh cột sống diện chẩn từ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

📣📣📣Bài tập và thiết bị dành cho người đau lưng hoặc các bệnh liên quan đến xương sống:
Nằm trên giường cứng hoặc mặt sàn, nơi bằng phẳng. Bụng úp xuống mặt sàn, nhẹ nhàng giơ cánh tay về phía sau lưng, cánh tay giơ cao dần lên theo khả năng, mỗi ngày một tăng độ khó lên.
🍎Khi giơ tay đồng thời ngóc đầu lên cao, càng uốn cong người thì càng tác động đến vùng xương lưng.
🍎Đồng thời, nhẹ nhàng nhấc chân, thắt lưng và co cơ đáy, cố gắng nhấc chân cao dần lên theo khả năng và giữ yên cơ thể trong 3-5 giây, sau đó thư giãn các cơ bắp, hạ chân tay và đầu trở lại tư thế nằm và nghỉ 3-5 giây rồi lại tiếp tục.
🍎Mỗi ngày làm khoảng 30-50 cái. Để tránh bị đau, người mới tập nên tập nhẹ, sau đó nâng dần lên, có thể là từ 10-20 cái sau đó tăng dần lên 50 cái/lần.
giải thích chút:
🍎Đĩa đệm là phần kết nối giữa các khớp xương, gồm các sụn và dây chằng kết nối nhịp nhàng với nhau. Chức năng của đĩa đệm giúp kết nối linh hoạt các bộ phận và vận hành mềm mại, trơn tru.
🍎Theo thời gian và sự tăng dần của tuổi tác, các cơ bắp và dây chằng xung quanh đĩa ngày càng trở nên dễ bị tổn thương bởi các tác động từ bên ngoài, dẫn đến các đĩa sẽ bị lão hóa, rạn nứt.
🍎Khi xương hay đĩa đệm phát bệnh, nếu cố gắng uống thuốc, nó chỉ giúp giảm nhẹ các biểu hiện đau bên ngoài như tác dụng của thuốc giảm đau.
🍎Điều này thực sự không được cải thiện nếu chỉ uống thuốc. Kể cả các bác sĩ cũng cho rằng, chỉ chữa bằng thuốc mà khỏi được là sự ảo tưởng.
👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻Chính vì vậy, cách tốt nhất là luyện tập các cơ bắp và dây chằng xung quanh đĩa, để sắp xếp lại và củng cố cho đĩa đệm từng bước trở lại vị trí ban đầu.
Động tác chim yến bay có thể mang lại tác dụng cho phần dưới lưng, nhưng cũng là cách tập thể dục cổ, cùng lúc mang lại nhiều lợi ích cho xương khớp.
👍👍👍Hơn 90% nguyên nhân gây đau lưng là do sai tư thế, đa số tư thế của m.n sẽ hướng về trước làm cột sống bị cong, bài tập này cũng như khung nắn cột sống sẽ chỉnh lại vị trí cân bằng của cột sống!
#Sđt_09694