khóa solex R60 chính hãng


₫ 499.000

Sản phẩm khóa solex R60 chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

khóa solex chính hãng
So sánh khoá Solex và chống cắt zsolex
1001 Câu hỏi về khóa, Nên chọn khóa gì? khóa chống cắt, khóa móc treo, Khóa solex chính hãng, khóa treo solex
Khi bạn google tìm mua khoá chống cắt Solex, kết quả sẽ hiển thị ra rất nhiều lựa chọn “Khoá Chống Cắt SOLEX Mỹ” nhưng hình ảnh sản phẩm lại là ZSOLEX ,mức giá rất phải chăng! Bạn có từng hoài nghi chất lượng khoá cao cấp thương hiệu hơn chục năm trên thị trường lại có giả rẻ như vậy không? Tìm mua khoá chống cắt Solex chính hãng ở đâu?
Solex thương hiệu khoá cửa cao cấp được sản xuất theo công nghệ Mỹ tại Thái Lan, và được nhập khẩu phân phối vào Việt Nam . Chủng loại sản phẩm khoá Solex thông dụng nhất có : Solex tay nắm tròn, Solex Tay gạt, Solex R50, Solex R60, Solex R70. Riêng về khoá cửa lại chia theo kích thước : Solex 50mm, Solex 60mm, Solex 70mm, Solex càng dài, Solex Superior, Solex Columbus, Solex Masterkey, Solex Key Alike
Khi lựa chọn Khoá SOLEX chính hãng nhập khẩu Thái Lan, các bạn nên kiểm tra kỹ những thông tin sau:

1. Kiểu Dáng và Trọng lượng khoá :
Dễ nhận biết nhất, khi cầm khoá trên tay các bạn sẽ cảm thấy khá nặng và nhìn rất chắc chắn nếu đó là Solex Chính Hãng, trọng lượng tầm khoảng 0.7 kg/ khoá. Trong khi khoá dỏm thường khá nhẹ, tầm 200 – 300g.
Solex chính hãng không cung cấp loại khoá chống cắt như hình bên dưới, khi được giới thiệu khoá chống cắt ZSOLEX bạn có thể phán ngay đây là hàng nhái, hàng giả nhé.
2. Bao Bì :
Sản phẩm khoá Solex Chính Hãng được ép kỹ lưỡng, nguyên seal trong vĩ nhựa màu xanh, mặt trước thông tin về loại khoá REKEYABLE & HEAVY DUTY LOCK, mặt sau là cấu tạo từng phần và kích thước của khoá. Khoá ZSOLEX vĩ vàng, thông tin rất sơ sài.
3. Giá
Giá thành sản phẩm khá cao, loại khoá Solex chính hãng sẽ dao động từ 500 cho đến 600k/ổ tuỳ theo kích thước khoá. Nếu bạn mua khoá Solex chỉ với giá vài chục ngàn đến dưới 150k, đó là loại khoá dỏm, hàng nhái ah
4.Logo :
Các bạn lưu ý logo trên thân khoá Solex Chính hãng gồm 2 phần : Tên sản phẩm SOLEX, bên phía tay trái sẽ có dòng chữ “ REKEYABLE”, bên dưới sẽ có thêm kích thước sản phẩm R50/R60/R70. Tất cả chi tiết này được ăn mòn rất chi tiết, nét chữ tròn mập hơn, trọn vẹn, không lem luốc. Còn Khoá Solex giả, nhái chỉ có duy nhất ZSOLEX-R, vĩ vàng, nét chữ cao ốm logo không chiều sâu.
Chỉ cần nhớ 4 đặc điểm chính này khi chọn khoá chính hãng SOLEX, các bạn sẽ yên tâm không mua phải hàng nhái, hàng giả nhé.
Khoasolex.com nhập khẩu độc quyền khóa Solex khu vực Miền Bắc, bảo hành chính hãng, hậu mãi chu đáo.
Khóa Solex – Gửi niềm tin trên từng sản phẩm.
mã sản phẩm R60
kích thước : 60mm
khóa gồm có 3 chìa
shop cam kết hàng đúng như hình,sản phẩm chính hãng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000