Khóa đĩa Kinbar chống trộm xe máy có còi hú cực to | Khóa chống trộm xe máy


289.000 ₫ 229.000

Sản phẩm Khóa đĩa Kinbar chống trộm xe máy có còi hú cực to | Khóa chống trộm xe máy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 289.000 xuống còn ₫ 229.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đã có rất nhiều biện pháp phòng chống vấn đề trộm cắp nhưng vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để, chỉ một phút lơ là thì chiếc xe máy hoặc xe đạp của bạn có thể bị đánh cắp ngay
Bạn mong muốn tài sản của bạn được bảo vệ một cách an toàn? Khóa đĩa có báo động âm thanh chống trộm Kinbar sẽ giúp bảo vệ các phương tiện xe máy hoặc xe đạp của bạn một cách an toàn tuyệt đối mỗi khi bạn để xe bên ngoài. Khi có ngoại lực tác động vào, khóa Kinbar sẽ phát ra âm thanh báo động lên đến 110 dB, giúp bạn nhanh chóng phát hiện có trộm. Khóa Kinbar được làm bằng hợp kim kẽm, độ chịu lực rất cao, chống phá khóa và chống ăn mòn dưới mọi tác động của thời tiết.
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Khóa đĩa Kinbar có kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, thiết kế hệ thống điện tử âm thanh rất hiện đại, khi có ngoại lực tác động, khóa sẽ phát ra âm thanh lớn đến 110 dB để báo động giúp chủ nhân kịp thời phát hiện kẻ gian.
Chất liệu cao cấp
Với chất liệu hợp kim kẽm, không gỉ, bền bỉ với thời gian, có độ bền cao khi chịu tác động của lực lớn, chống ăn mòn dưới tác động ở mọi điều kiện thời tiết. Khóa đĩa Kinbar được trang bị sẵn 6 pin, có tuổi thọ 1 năm.
Thông dụng và an toàn
Khóa đĩa Kinbar được sử dụng cho tất cả loại xe sử dụng thắng đĩa: xe đạp, xe máy, xe điện… giúp bảo vệ tài sản một cách an toàn tuyệt đối, tránh tình trạng bị mất cắp. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ việc đặt khóa vào thắng đĩa xe và nhấn nhẹ nút phía trên để khóa lại. Khóa báo động Kinbar được trang bị cơ chế báo động Dual Shock nên khi bạn mở khóa không gây ra báo động nhầm.


Lưu ý: Sản phẩm có khóa đầu tròn (như hình đăng), và khóa đầu dẹp. Tùy từng đợt hàng về mà sẽ khác nhau về loại khóa đầu tròn và đầu dẹp, khi khách đặt thì shop sẽ giao ngẫu nhiên. 

Thông tin liên hệ mua hàng:
Địa chỉ: 72/1Bis Trần Đình Xu, Quận 1, TP HCM
Website: linhkiencomputer.com
(vui lòng liên hệ trước khi