Khô Nhái Đồng (Vũ Nữ Chân Dài)


₫ 550.000

Sản phẩm Khô Nhái Đồng (Vũ Nữ Chân Dài) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đến thăm quê hương vùng bảy núi du khách không những được chiêm ngưỡng lễ hội chọi trâu độc đáo mà vùng đất này còn được biết đến với một món đặc sản với tên gọi của dân sành ăn ai củng biết là “ vũ nữ chân dài”
Khô vũ nữ chân dài chính là loại khô nhái đồng được chế biến tẩm ướp phơi khô từ những con nhái đồng, nhái cơm có nhiều ờ vùng Bảy Núi, Tịnh Biên An Giang. Vào mùa mưa nhái xuất hiên rất nhiều nhưng để bắt chúng quả là công việc thật sự vất vả. Công việc này thường là do cánh thanh niên đảm nhận vì việc đi soi nhái thường là vào ban đêm đòi hỏi người soi nhái phải nhanh tay, lẹ mắt.
Khô nhái từ lâu được biết đến như một món nhấm cho mấy đấng mài râu lai rai vài chung rượu sau ngày đồng án và củng nhờ hương vị quá đặc trưng đó mà khô nhái ngày nay xuất hiện trong nhà hàng, quán bia tại nhiều thành phố lớn.
Để làm món khô mà ai ăn cũng ghiền này, sau khi làm sạch nhái, chế biến bằng các gia vị và đem phơi 2 nắng mới có thể sử dụng được, nếu trời không nắng thì phải sấy bằng lò.
Với cái tên gọi thú vị cùng hương vị đậm đà, món khô nhái đang dần trở thành món ăn đậm chất miền Tây được ưa thích.
Chế biến khô nhái khá đơn giản, cho chão lên bếp chờ đến khi nóng rưới ít dầu ăn có thể cho vào ít bơ cho thơm rồi cho khô nhái vào trở cho vàng đều. Khô nhái thường được ăn kèm với ít rau sống và chấm với tương ớt là ngon nhất.
Hạn sử dụng : 3 tháng, bảo quản tủ lạnh
#khonhai #khonhaidong #chodokho #dacsanmientay #vunuch

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000