Khô cá chỉ vàng 500g


₫ 90.000

Sản phẩm Khô cá chỉ vàng 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔Chế biến cá chỉ vàng :
1-Cá chỉ vàng rim me
Nguyên liệu:
500gr cá chỉ vàng, nên chọn các con đều nhau.MeTỏi, ớtNước mắm, đường, nước.
Cách làm:
Làm sạch cá, tỏi bóc vỏ băm nhỏ.
Pha nước sốt me gồm: 2 thìa nước mắm, 1 thìa nước, 2 thìa đường, 1 chút ớt, 1 thìa nhỏ me. Trộn đều hỗn hợp sao cho vị vừa ăn. Tiếp đến bạn cần chiên cá vàng 2 mặt, khi cá đã vàng bạn cho hỗn hợp gia vị vừa trộn vào. Đun sôi cho nhỏ lửa để cá có thể ngấm gia vị. Cá chín bày ra đĩa ăn cùng với cơm.

2-Cá chỉ vàng khô chiên.
Nguyên liệu:
500gr cá chỉ vàng khô, các con đều nhau, màu vàng sáng.Dầu ănTương ớt
Cách làm:
Món cá chỉ vàng chiên kha đơn giản và dễ làm. Bạn cần làm sạch cá bằng cách cho cá vào ngâm nước ấm khoảng 15 phút. Sau đó vớt cá ra để ráo nước.
Bắc chảo, đun nóng dầu, khi chảo dầu đã nóng tiến hành cho cá vào chiên. Chiên cá rất nhanh chín nên bạn cần lật thường xuyên và cho lửa ở mức nhỏ. Cá chín là khi thịt cá đã vàng đều và có mùi thơm.

3-Gỏi cá chỉ vàng.
Nguyên liệu:
Cá chỉ vàng.Xoài, cà rốt. chanh, ớt và các loại rau thơm.Nước mắm, đường, nước
Cách làm:
Nướng cá chỉ vàng trên bếp gas, bếp than, hoặc cồn. Tuy nhiên nướng cá trên cồn sẽ cho thịt cá ngọt, mềm hơn. Khi cá đã nướng xong, bạn xé nhỏ cá, bỏ xương.
Đối với xoài và cà rốt, gọt vỏ, nạo sợi.
Pha nước trộn, tùy theo cách ăn và nguyên liệu bạn có để pha nước trộn phù hợp. Thông thường nước trộn gồm: : Ớt băm nhuyễn, tỏi giã hai nát. Trộn đều nước mắm với ớt, tỏi băm vắt thêm chanh.
Khi đã có nước trộn, cho xoài, cà rốt và cá chỉ vàng khô đã nướng đảo đều với nhau đến khi gia vị có thể ngấm đều. Như vậy bạn đã có món gỏi xoài cá chỉ vàng vô cùng hấp dẫn rồi.
🖌 sản phẩm xuất xứ từ nha trang khánh hòa.
🖌 hạn sử dụng : 8 tháng .
🖌 bảo quản nơi khô ráo tránh ẩm ướt.
⚠️ Tất cả các hình ảnh sản phẩm đều do shop tự chụp.
✏Chuyên sỉ và lẻ yến sào khánh hòa, vi cá, bào ngư, sá sùng và các lọai hải sản nha trang.
✏Shop kinh doanh với uy tín hàng đầu, có cửa hàng để khách có thể đến trực tiếp mua hàng với đầy đủ giấy phép kinh doanh.
✏Yến sào được làm thủ công tại nhà, khách có thể đến xem trực tiếp hoặc gọi videocall để xem quá trình làm yến.
* Chuyên bỏ sỉ các shop online.
* Nhận cộng tác viên tòan quốc, không cần bỏ vốn ban đầu.
* sdt 098 251 4689.
* Facebook _Hoang Anh.
_Yến sào sạ