khỉ con học toán- monkey match game


₫ 100.000

Sản phẩm khỉ con học toán- monkey match game đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trò chơi học toán "Khỉ đếm chuối" giúp bé học các môn toán cộng trừ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Khi bé chuẩn bị vào lớp 1, là khi mẹ bắt đầu dạy bé học đếm, học tính cộng trừ. Những lúc đó, mẹ thường dạy bé học với những que tính, nhưng bé chỉ học được một lúc là thấy chán và không nhớ được nhiều.
Chính vì thế mẹ cần thiết mua cho bé bộ trò chơi này để giúp bé cảm thấy thú vị mỗi khi học, nhờ đó bé sẽ nhớ được nhiều hơn.
Trò chơi trí tuệ khỉ học toán được thiết kế có màu sắc tươi vui, sinh động, chú khỉ tinh nhanh và ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến các bé vui và hứng thú mỗi khi học toán.
Hướng dẫn cách chơi trò chơi khỉ học làm toán
Món trò chơi trí tuệ này cũng giống như các trò chơi thông minh, với cách chơi rất đơn giản, bé chỉ cần treo các số chuối có màu sắc tương ứng giống nhau lên từng tay của chú khỉ Huntar.
Nếu bé làm đúng, mắt chú khỉ sẽ nhìn thẳng về phí trước còn tay chú khỉ sẽ ở tư thế cân bằng. Nhưng nếu bé làm sai, mắt chú khỉ sẽ đảo qua đảo lại và tay chú khỉ sẽ đưa lên đưa xuống rất nhịp nhàng và ngộ ngĩnh đó!
Điều đó có nghĩa là bé phải chơi lại rồi, thật hay và thú vị đúng không.
Bộ trò chơi toán học hay còn gọi là trò chơi "Chú khỉ đếm chuối" là một món đồ chơi thử thách giúp các bé rèn luyện được các kỹ năng và khả năng tư duy, nhận biết và phản xạ nhanh, từ đó giúp các bé phát triển trí thông minh ngay từ lúc ban đầu.
Bạn hãy chơi cùng bé để kiểm tra chỉ số thông minh của bé ngay từ những bước chơi đầu tiên nhé!
----------
Thông tin về trò chơi khỉ học làm toán Huntar
Tên sản phẩm: Trò chơi khỉ học làm toán Huntar 70727
Loại trò chơi: Trò chơi trí tuệ
Độ tuổi thích hợp nhất: 4 tuổi trở lên
Hộp gồm: 1 cân hình chú khỉ ngộ nghĩnh, 15 nải chuối, cùng 1 quyển sach hướng dẫn chơi.
Chất liệu: Nhựa an toàn cho bé.
#dochoithongminh #sachhaychobe #dochoitritue #dochoigiaoduc #giaoducsom #sachthieunhi #sach #truyen #dotreem #dochoi #betrai #begai #sachngoaivan #sachtienganh #dochoisangtao #tre1den5tuoi #phattrienthigiac #renluy