Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey


₫ 220.000

Sản phẩm Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Đúng như câu khẩu hiệu "Bạn bè trong tầm tay của bạn", Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey được thiết kế để phản ứng với âm thanh, chuyển động và tiếp xúc, thích hợp để làm một người bạn vui nhộn. Khi xoa chỏm tóc nhỏ đáng yêu trên đầu của Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey, chúng sẽ phát ra âm thanh và nhấp nháy mắt. Trẻ cũng có thể hôn, ru ngủ, treo ngược chúng lên hay làm bất cứ điều gì với Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu vỗ tay hai lần, những chú Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey sẽ hát cho trẻ một bài hát – chúng có thể tạo ra 40 loại âm thanh khác nhau, bao gồm cả tiếng ợ và đánh rắm! Những chú Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey cũng có thể bám vào được bất cứ thứ gì, từ muỗng canh, ống hút cho đến vợt quần vợt.

Những chú Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey mang tính tương tác cao, màu sắc rực rỡ, và rất thích hợp để sưu tập. Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey ngay khi được phát hành đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa cực lớn nhờ tính dễ sử dụng vui nhọn, lạ mắt, tò mò của 6 nhân vật khác nhau (Zoe, Mia, Finn, Boris, Bella, Sophie), mỗi nhân vật đều có cốt truyện vui nhộn đằng sau. Ví dụ, Boris thích cười và Mia có một sự tò mò không giới hạn.

Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey được lấy cảm hứng từ loài khỉ nhỏ nhất thế giới. Chúng là những chú khỉ lùn pygmy marmoset (Cebuella pygmaea), loài khỉ nhỏ nhất thế giới, là động vật bản xứ ở những cánh rừng mưa vùng phía tây lòng chảo Amazon thuộc Nam Mỹ. Đặc điểm của những chú khỉ lùn này là nhỏ tý hon, có thể bám trên một ngón tay, trông vô cùng dễ thương.

Những chú Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey cao khoảng 14 cm, tính cả đuôi và chỏm tóc và đầu của chúng hoàn toàn có thể chuyển động được. Khi bắt đầu nhấn nút khởi động ở trên đầu, chúng sẽ bắt đầu nháy mắt và quay đầu, cùng với đó là nói “Xin chào” kèm một nụ cười tinh nghịch. Loa nằm ngay sau đầu của chúng nên Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey có thể dễ dàng nghe rõ từng tiếng động được phát ra.

Mỗi chú khỉ với một màu sắc và tính cách riêng biệt:

Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey Zoe (Xanh ngọc - thích thú khi treo ngược đuôi)
Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey Sophie (Trắng- dễ thương và thích được ôm)
Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey Bella (Hồng- cô bé khỉ tinh nghịch và vui vẻ)
Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey Boris (Xanh dương- Đặc biệt hay cười khi gặp sự kiện thú vị)
Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey Finn(Đen- nghịch ngợm và rất thích đung đưa người trên cây)
Khỉ bám ngón tay Fingerlings Monkey Mia

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000