Khay đựng bánh kẹo mứt tết cao cấp bằng gỗ Nhatvywood NV2575 hộp đựng mứt tết cao cấp làm quà tết ý nghĩa.


₫ 380.000

Sản phẩm Khay đựng bánh kẹo mứt tết cao cấp bằng gỗ Nhatvywood NV2575 hộp đựng mứt tết cao cấp làm quà tết ý nghĩa. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hộp đựng bánh kẹo Nhatvywood NV2575:
Mỗi dịp Tết đến xuân về thì hộp đựng bánh kẹo bằng gỗ là món quà tết không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hộp đựng bánh kẹo NV2575 nhờ có hoa văn kiểu dáng đẹp mắt nên không chỉ là hộp đựng bánh kẹo mà còn là một vật dụng trang trí cho không gian phòng tiếp khách của bạn thêm sang trọng.
Khay đựng bánh kẹo NV2575 được thiết kế theo hình vuông có 7 ngăn, nên chứa được nhiều bánh, kẹo, mứt, hạt dưa v.v.. bạn có thể tiếp đãi từ 8-10 khách. Hộp bánh kẹo NV2575 có kích thước: dài x rộng x cao là: 25 x 25 x 8cm.
Sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên (gỗ Beech) nhập khẩu từ Châu Âu, đã được xẻ và sấy nên không sâu mọt và cong vênh trong thời gian sử dụng. Gỗ Beech là loại gỗ cao cấp và có vân tự nhiên rất đẹp, đặc biệt là gỗ Beech là một trong số rất ít loại gỗ được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm để làm chén, dĩa, hộp cơm tại Châu Âu và Nhật Bản. Khay đưng bánh kẹo có thể sử dụng hơn 10 năm.
Khay đựng bánh kẹo NV2575 là món quà tết ý nghĩa cho cho người thân, bạn bè hay đối tác. Quý khách hàng muốn mua quà tết số lượng lớn từ 100 sản phẩm sẽ được khắc logo hay thông tin doanh nghiệp miễn phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá cạnh tranh và tạo mẫu miễn phí.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Hộp đựng bánh kẹo bằng gỗ NV2575
Vật liệu: Gỗ tự nhiên
Kích thước: 25 x 25 x 8cm
Trọng lượng: 720g

============
#khaydungmuttet #hopdungmuttet #hopdungmut #hopdungbanhkeotet #khaymuttetbanggo #khaydungbanhmut
#khaybanhkeogo #khaygodungmut #khaymuttetgo #khaydungmuttet #hopdungmutbanggo #khaybanhmuttet
#khaymuttetcaocap #khaydungmutbanggo #khay_đựng_mứt_tết #hopdungbanhkeo #khaydungbanhkeo #khay_đựng_mứt_tết #quatety

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000