Khẩu trang y tế than hoạt tính 5 lớp Dr Loc (hộp 50 cái)


₫ 59.000

Sản phẩm Khẩu trang y tế than hoạt tính 5 lớp Dr Loc (hộp 50 cái) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khẩu trang than hoạt tính 5 lớp rất dày giá gốc, đã được kiểm nghiệm và đạt chứng nhận ISO 9001:2015. Thương hiệu khẩu trang đạt chứng nhận Thương HIệu Mạnh Đất Việt, Thương hiệu được yêu thích 3 miền.
Điểm nổi bật
khẩu trang 5 lớp Dr. Lộc than hoạt tính (50 cái) với thiết kế tiện dụng và chất lượng vượt trội sẽ là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.
Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, gia công kỹ lưỡng.
Đặc biệt thành phần sản phẩm không chứa sợi thủy tinh, không gây dị ứng và loại bỏ hoàn toàn chì, cadmium, crom 6, thủy ngân.
Thiết kế cản lực khí thở thấp cho cảm giác thoải mái, công suất lọc cao.
Sản phẩm kháng khuẩn hiệu quả.
Nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, dễ dàng.
Có lớp than lọc hoạt tính nâng cao chất lượng sản phẩm.
Ứng dụng đa dạng, dùng trong phòng thẩm mỹ, bệnh viện, phòng khám và nha khoa, môi trường công nghiệp, phòng dịch bệnh và chống bụi hằng ngày ...
Kích thươc: 18.5 x 9.5 cm.
Quy cách đóng gói: 50 cái / hộp.
Xuất xứ: Việt Nam.
#khautrangyte #khautrangdrloc #khautrang #tbytcuongviet

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000