Khẩu Trang VC65 Than Hoạt Tính ⭕ Hàng VC65 Chính Hãng NeoVision Do Đại Lý Phân Phối


30.000 ₫ 18.000

Sản phẩm Khẩu Trang VC65 Than Hoạt Tính ⭕ Hàng VC65 Chính Hãng NeoVision Do Đại Lý Phân Phối đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 18.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,73 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❌ CẢNH BÁO HÀNG NHÁI VC65 TRÀN LAN ❌
Hiện tại, khẩu trang VC65 (hàng công ty) làm giống hệt của NEOVISION đang đăng bán tràn lan trên SHOPEE với giá rất rẻ.
Để phân biệt hàng thật/giả:
- VC65 thật có in dập logo trên khẩu trang / Hàng giả thì không
- VC65 thật có lớp than hoạt tính màu đen có dập logo / Hàng giả thì là tấm lọc màu xám
- VC65 thật có bao bì ghi rõ thông tin NEOVISION / Hàng giả thì thay đổi thông tin nhà sản xuất
- VC65 thật có giá bán niêm yết / Hàng giả bán rất rẻ, không sánh được vì sử dụng chất liệu kém

- Chất liệu: 3 lớp | 1 lớp chống nắng cao cấp (vải) – 1 lớp lọc bụi mịn, khí độc (sợi than hoạt tính) – 1 lớp vải thấm mồ hôi tạo sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm.
- Loại: khẩu trang có lớp lọc than hoạt tính cao cấp
- Mẫu mã: 2 loại dây Qua Tai và Thun Quàng Gáy.
- Thời gian sử dụng lớp LỌC: 1 - 3 tháng tùy điều kiện sử dụng

Lớp lọc được chế tạo bằng than hoạt tính ép trong vải không dệt (Activated Carbon Nonwoven) có tính năng ngăn ngừa được hầu hết sự thâm nhập vào đường hô hấp của các hạt bụi cực nhỏ PM2.5 và các chất thải ô nhiễm khác. Thời hạn sử dụng 1-3 tháng.
1 Cái khẩu trang bạn mua đã có sẵn tấm lọc bên trong. Nếu có nhu cầu mua thêm lọc riêng thay thế, shop có bán tại đây.

Khẩu trang bạn có thể giặt và xài lại bình thường (chỉ giặt khẩu trang, không giặt lọc). Miếng lọc bạn nên đem ra phơi nắng sau 1 tuần sử dụng.

Tuy nhiên, các loại khẩu trang vải thông thường chỉ giúp chúng ta che chắn tạm thời và chúng ta vẫn có thể hít phải những loại khói, bụi được phân tán li ti chen qua các sợi vải thưa của khẩu trang. Vì vậy, các nghiên cứu của NeoVision đã cho ra đời khẩu trang ứng dụng khả năng hút bụi của than hoạt tính.
Khác với những mẫu khẩu trang than hoạt tính khác của NeoVision. Mẫu khẩu trang NeoMask VC65 mang lại cho bạn vẻ đơn giản và tiết kiệm hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe theo các tiêu chuẩn Quốc Tế, ngăn ngừa tuyệt đối sự thâm nhập vào đường hô hấp của hầu hết các chất ô nhiễm trong không khí: Hydrocacbon (bao gồm benzen, piren butadien 1 - 3) Cacbon oxit CO, Đyoxit sunphua (SO2), Đioxit Nitơ (NO2), Khói quang hoá, khói đen, Andehyt, Oxít chì, phấn hoa…..

➤➤➤SHOP CAM KẾT - BẠN YÊN TÂM➤➤➤
Về sản phẩm: Shop cam kết cả về chất liệu (đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm)
Về giá cả : Shop nhập với số lượng nhiều và trực tiếp nên chi phí sẽ RẺ cho khách hàng
Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé
Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, thời gian chuẩn bị ngay lập tức trong ngày và bàn giao vận chuyển

#Neovision #NeoShield #KhẩuTrang #Storekhautrang #KhauTrangThanHoatTinh #KhauTrangNeoVision #KhauTrangNeoShield #KhauTrangChongBui #KhauTrangLocBui #KhauTrangChongONhiem #KhauTrangChongDoc #KhauTrangCaoCap #KhauTrangChinhHang #NeoShieldChinhHang #NeoshieldNeoVision #VC65 #nc95 #KhauTran