Khẩu Trang Tokyo Ghoul Của Ken Kaneki (không kéo)


55.000 ₫ 32.000

Sản phẩm Khẩu Trang Tokyo Ghoul Của Ken Kaneki (không kéo) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 32.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: cotton 100%
Loại: khẩu trang thời trang
Màu sắc: Đen, loại không kéo

👉👉👉Khẩu Trang Tokyo Mặt cười Ma Quái
🔹Hãy vứt đi những mẫu khẩu trang thông thường, “chán nhách” mà bạn vẫn hằng sử dụng mỗi ngày mà thay vào đó là mẫu khẩu trang “có 1 không 2” tại Việt Nam. Bạn sẽ trở nên cực cool ngầu khi mang trên mình chiếc khẩu trang ma quái Tokyo với hàm răng nhô nhê đầy ghê rợn! Nhưng may mắn thay, hàm răng đã được đóng lại bởi cây đinh sắt! .
🔹Mẫu khẩu trang Tokyo Ghoul Cosplay này được giới trẻ thế giới cực kỳ ưa chuộng, nhất là trong các buổi hóa trang Cosplay ma quái, lễ Halloween. Tại Việt Nam, chiếc khẩu trang này không chỉ là một phụ kiện hóa trang đáng sợ mà còn là một vật giúp "troll" cực bá đạo tại lớp học hay ngoài đường phố.
🔹Lưu ý: Sản phẩm không dành cho người yếu tim và chưa bao giờ xem phim kinh dị!
🔹 Phong cách chất với dây kéo khóa răng từ khẩu trang ma quái Tokyo Ghoul Kaneki

👉👉👉Chất Liệu Cotton Linh Hoạt
🔹Không chỉ là một chiếc khẩu trang chất và độc đáo, chất liệu vải của mẫu này cũng rất thoáng mát và thoải mái với nguyên liệu từ 100% Cotton. Hai dây quấn tai cũng làm từ cao su co giãn mang đến cảm giác dễ chịu cho người đeo.

#Khautrang #TokyoGhoul #Storekhautrang.com #Khautrang #TokyoGhoul #Storekhautrang.com #khautrangken #khautrangkaneki #khautrangtokyo #khautrangghoul #khautrangtokyoghoul #khautrangkenkaneki #khautrangnhatban #khautrananime #khautrangcodaykeo #khautrangkhoakeo #Hachamiba #Hach