Khẩu Trang NeoShield Cao Cấp Chính Hãng - Đã Gồm Lớp Lọc Than Hoạt Tính


145.000 ₫ 97.000

Sản phẩm Khẩu Trang NeoShield Cao Cấp Chính Hãng - Đã Gồm Lớp Lọc Than Hoạt Tính đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 145.000 xuống còn ₫ 97.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: Sợi Nhân Tạo và Vải
Loại: khẩu Trang Carbon hoạt tính
Màu sắc: Xanh Đen

👉👉👉Khẩu Trang Cao Cấp - Vũ Khí Chống lại Môi trường Khói Bụi & Ô nhiễm
🔹Trong những năm trở lại đây, tốc độ đô thị hóa diễn ra với tốc độ chóng mặt. Những công trình xây dựng, cầu đường mọc lên khắp nơi cùng với đó khí thải từ nhà máy và xe cộ. Với một môi trường đầy ô nhiễm và bụi bẩn như vậy sẽ gây nên nhiều loại bệnh liên quan đến đường hô hấp. Và nếu bạn làm ngơ không tự bảo vệ mình khỏi sự ô nhiễm thì coi như bạn tự hủy hoại sức khỏe và tính mạng của mình.
🔹Một chiếc khẩu trang ôm sát vòm mặt từ trước ra sau là cách để chống lại bụi bẩn hiệu quả nhất. Mẫu khẩu trang chống bụi với nắp thông khí này không chỉ chống bụi tuyệt vời, ngoài ra nó còn giúp người đeo hít thở thoải mái với 2 nắp thông khí & những lỗ thở li ti.

👉👉👉Lớp Than Hoạt Tính Kháng Khuẩn.
🔹Bên trong của khẩu trang là lớp than hoạt tính – một thành phần giúp kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn. Có thể bạn chưa biết, một loại khẩu trang thường chỉ nên sử dụng 1 lần và vứt đi bởi sau 1 lần sử dụng, các loại vi khuẩn và bụi bẩn sẽ “bám” vào lớp khẩu trang. Điều này vô tình lây lan mầm bệnh sau những lần sử dụng tiếp theo.
🔹Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc khẩu trang hoạt tính này được cấu tạo bởi lớp than rất dày giúp bạn sử dụng lâu dài mà không cần thay thế.

👉👉👉Thanh nhôm điều chỉnh sóng mũi
🔹Thanh nhôm trên khẩu trang giúp bạn điều chỉnh độ khép của khẩu trang cho phù hợp với sóng mũi. Điều này giúp ngăn cản bụi bẩn đầy hiệu quả.

#Neovision #NeoShield #KhẩuTrang #Storekhautrang #KhauTrangThanHoatTinh #KhauTrangNeoVision #KhauTrangNeoShield #KhauTrangChongBui #KhauTrangLocBui #KhauTrangChongONhiem #KhauTrangChongDoc #KhauTrangCaoCap #KhauTrangChinhHang #NeoShieldChinhHang #NeoshieldNeoV