Khẩu Trang Bape Cá Mập Full Face Dạ Quang


205.000 ₫ 170.000

Sản phẩm Khẩu Trang Bape Cá Mập Full Face Dạ Quang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 205.000 xuống còn ₫ 170.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: Vải & nhựa PU
Loại: khẩu trang thời trang
Màu sắc: Hàm xanh lá, hàm trắng. Có dạ quang

👉👉👉 Một phụ kiện độc nhất vô nhị đã về tại Store Khẩu Trang.
Khẩu trang Bape Cá Mập Full Face cỡ lớn là món phụ kiện phong cách cực chất dành cho "dân phượt" hay những bạn trẻ đầy phong cách mới có thể biết, hiểu và cảm nhận!

👉👉👉 Năm nay là 2017 và đây chính là năm của BAPE !!!
Là một trong những thương hiệu được những bạn trẻ phối đồ theo phong cách đường phố "cuồng" nhiều nhất. Bape ở thành 1 cơn sốt và 2017 đã là một năm thú vị cho dân streetwear cho đến nay, bởi vì bây giờ nó đã trở thành 1 XU HƯỚNG. Bất cứ món phụ kiện thời trang nào từ Áo Quần cho đến Túi Xách và cả Khẩu Trang khi có "Icon" hàm cá mập với răng nhọn lỏm chỏm đều trở thành một món hàng "chất nhất quả đất".

👹👹👹 Đỉnh Cao Phong Cách Với Khẩu Trang Bape Cá Mập Full Face
Hỏi thật nhé: bạn đã từng thấy sự xuất hiện của Khẩu trang full face Bape Cá Mập này ngoài phố bao giờ chưa?
SKT cá là bạn cũng không gặp quá nhiều NHƯNG nếu đã gặp thì chỉ biết ngoáy đầu lại nhìn cho đã thèm VÌ nó quá chất, quá phong cách. Thanh niên nào ra phố mà đeo cái full face này thì chỉ có thể là "CHẤT NHƯ QUẢ ĐẤT" bởi độ thời trang và phong cách mà nó mang lại.

Nhiều người bảo "dị hợm". Thực tế là gu thời trang đeo khẩu trang Bape full face thế này đã trở thành 1 trào lưu cực hot không chỉ ở Mỹ, Châu Âu mà bây giờ còn lan qua cả châu Á. Ngay cả hãng thời trang The Bathing Ape cũng không còn hàng mà bán trong những tháng qua khi dòng sản phẩm đã lên đến mức cực hot!

🔹🔹🔹 Dạ Quang đầy cá tính
Đây không phải là mẫu khẩu trang thường. Phải gọi đây là phụ kiện chất - chất đến từ cả những đường nét lẫn sự sáng tạo phong cách mà nó mang lại. Khẩu trang với kích thước lớn trùm qua đầu với biểu tượng hàm răng cá mập đình đám khiến mọi người phải ngước nhìn. Không chỉ thế, hàm cá mập này còn phát quang khi ở trong tối. Bạn có thể dùng nó để đi chơi đêm, những chuyến đi phượt hay đi quẩy tại những show ca nhạc. Giúp bạn luôn là người nổi bật nhất trong đám đông.

Nói chung là SKT cũng không còn biết dùng từ gì để diễn tả được độ chất của món hàng này nữa. Chỉ biết trao cho bạn - người thực sự muốn thể hiện đẳng cấp trải nghiệm và cảm nhận món hàng "độc nhất vô nhị" này!

VỚI TIÊU CHÍ "ĐẸP" "ĐỘC" "LẠ", Store Khẩu Trang luôn luôn có những mặt hàng khẩu trang đầy cá tính cho quý khách tha hồ thể hiện phong cách của mình, ghé NGAY để tìm hiểu thêm các mặt hàng khác nha!

#Khautrang #bape #bapecamap #bapehamcamap #dep #doc #la #Storekhautrang #khautrangbape #khautrangbapeshark #bapesharkmask #bapemask #khautrangdaquang #BapeFullFace #KhanChoangBape #BapeMask #BapeT

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000