Khăn sợi tre đa chức năng 77x77 cm (hộp 2 chiếc) Nappi Thái


299.000 ₫ 239.200

Sản phẩm Khăn sợi tre đa chức năng 77x77 cm (hộp 2 chiếc) Nappi Thái đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 299.000 xuống còn ₫ 239.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khăn sợi tre đa chức năng 77x77 cm - Hộp 2 chiếc 30 inches
Chất liệu: sợi tre, sợi cotton organic
Kích cỡ: 77x77 cm
Màu: Hồng
Số lượng: 2 chiếc/hộp

Giới thiệu:
A’s goods là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng Nappi Thái Lan - thương hiệu nổi tiếng được các bà mẹ tại Thái Lan tin dùng. Nappi đã xuất hiện tại các trung tâm thương mại lớn của nhiều hệ thống như: Central (Cental World, Central Chidlom...), Siam Paragon...
Thương hiệu Nappi Baby được thành lập vào năm 2013 tại Thái Lan. Câu chuyện bắt đầu vào thời điểm nhà sáng lập Narisa phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi biết con gái nhỏ của mình mắc hội chứng VUR (trào ngược bàng quan niệu quản). Bà được bác sĩ nhi khoa chỉ dẫn nên bỏ dùng các sản phẩm tã dùng 1 lần để phòng tránh chứng nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI). Từ đây, bà đã nỗ lực nghiên cứu một sản phẩm thay thế với đầy đủ tính năng tốt nhất: siêu mềm, thông thoáng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, khả năng thấm hút cao và đặc biệt chuyên dùng làm khăn tã cho trẻ sơ sinh.
Các bạn có bị thu hút bởi hình ảnh cô nàng Voi ngộ nghĩnh này không? Tên thương hiệu của chúng tôi được truyền cảm hứng từ cô Voi nhỏ Nappi vui vẻ, đáng yêu. Nappi chính là biểu tượng của sự thoải mái tuyệt đối dành cho bé yêu, không kể ban ngày hay ban đêm. Giống như sứ mệnh của voi Nappi xuống trái đất là yêu thương và chăm sóc các em bé, sản phẩm của Nappi không những mang đủ tiêu chuẩn: mềm mại, thông thoáng, êm dịu cho làn da mẫn cảm của bé mà còn đặc biệt thân thiện với môi trường.
Sản phẩm chính của thương hiệu Nappi gồm: tã vải, khăn sữa, khăn tắm, khăn mặt, khăn quấn, chăn, ga trải giường chống thấm, các phụ kiện quần áo và nhiều sản phẩm khác cho em bé trong độ tuổi 0-5. Vải dệt siêu mềm từ sợi tre (bamboo fabric) là chất liệu chính tạo nên các sản phẩm của Nappi.
Ngoài ra, chúng tôi đang tiếp tục nghiên cứu để cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng cao và đáng tin dùng khác dành cho mẹ và bé.
SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
Khi chào đời, da trẻ nhỏ đặc biệt nhạy cảm với các yếu tố từ môi trường xung quanh. Vì vậy, việc mang lại cho bé cảm giác dễ chịu, thoải mái cả ngày là rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Đây chính là lí do Nappi chú trọng ngay từ khâu chọn chất liệu vải đến khâu sản xuất qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt với các tiêu chí sau:
☀ An toàn cho bé
Nappi nói không với các chất liệu và thành phần dễ gây kích ứng với làn da của bé và tác động xấu đến môi trường. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được làm từ vải không chất độc hại, không hóa chất thô, không kim loại nặng, màu nhuộm tự nhiên. Đặc biệt, hộp đựng sản phẩm Nappi được in bằng loại mực chiết xuất từ vỏ đậu nành.
☀ Tinh khiết từ thiên nhiên
Đơn giản và tinh khiết, đó là tiêu chí mà Nappi hướng đến. Tất cả các dòng sản phẩm của Nappi được tạo ra từ nguyên liệu với nguồn gốc thiên nhiên không pha tạp chất: SỢI TREvà SỢI COTTON.
Với 70% là sợi tre và 30% là sợi cotton, khăn Nappi vượt trội hơn hẳn so với các loại khăn thông thường về độ bền, kháng khuẩn,

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000