KHĂN PHỦ ĐÀN PIANO (LOẠI PHỦ TRÙM QUA NẮP PHÍM)


550.000 ₫ 275.000

Sản phẩm KHĂN PHỦ ĐÀN PIANO (LOẠI PHỦ TRÙM QUA NẮP PHÍM) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 550.000 xuống còn ₫ 275.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎹Khăn phủ đàn piano  là loại phụ kiện không thể thiếu dành cho người chơi piano,vừa giúp bảo vệ đàn và làm cây piano của bạn  trở nên đẹp hơn.
🎹Khăn phủ với chất liệu vải cao cấp từ Hàn quốc,màu sắc trang nhã,hoạ tiết hình gấu đáng yêu,bắt mắt làm cho các bé cảm thấy phấn chấn hơn mỗi khi ngồi vào đàn.

🎹Với mẫu khăn phủ trên,bạn có trải 2 kiểu trên đàn:Kiểu trải trên nắp đàn hoặc trải trùm qua cả nắp bàn phím (như hình) để tránh bụi cho cả cây đàn.

🎹Chất liệu vải cao cấp rất dễ vệ sinh,bạn có thể thoải mái giặt mà không sợ mất màu hay nhăn nhé.
🎹Vải Hàn quốc cao cấp,sản xuất tại Việt Nam.
🎹Cam kết hàng y hình .
🎹Ngoài mẫu khăn phủ trên,shop còn rất nhiều mẫu với màu sắc và hoạ tiết khác nhau cho bạn lựa chọn.Dạo Shop 1 vòng để chọn cho mình mẫu khăn phủ Piano ưng ý nhất nhé.🎹🎹🎹❤️❤️❤️

☎Hotline:0988.02