Khăn mặt cao cấp hàng xuất Nhật sợi xơ tre; 50cm * 30cm(0,85gr) ko phai màu, đặc biệt không bị ám mùi khi để phòng tắm


₫ 40.000

Sản phẩm Khăn mặt cao cấp hàng xuất Nhật sợi xơ tre; 50cm * 30cm(0,85gr) ko phai màu, đặc biệt không bị ám mùi khi để phòng tắm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Code 001
Khăn mặt cao cấp sợi xơ tre; 50cm * 30cm(0,85gr)
- Chất liệu thân thiện với môi trường.
- Sợi xơ tre có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
- Màu sắc đa dạng bắt mắt.
- Nhiều kích cỡ.
- Các đường may, đường viền chắc chắn, sợi dệt đều và mịn.
Chi tiết sản phẩm:
_ Loại khăn này được làm từ 70% sợi xơ tre thiên nhiên và 30% sợi cotton đã qua xử lý nên hút ẩm tốt và nhanh khô, hạn chế được vi khuẩn xâm nhập, đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng.
_Làm một thử nghiệm nhỏ: Nhúng 2 chiếc khăn mới vào nước, khăn mặt tre thấm hút nước tốt hơn và khô nhanh hơn so với khăn cotton thông thường. Thêm vào đó, thành phần của sợi tre có chất diệp lục và đồng natri có tác dụng khử mùi tốt.
_Sử dụng công nghệ nhuộm màu than hoạt tính và theo tiêu chuẩn ISO nên khăn sợi xơ tre an toàn cho người sử dụng và không bị phai màu trong nước, giúp giữ màu sắc bền, đẹp cho sản phẩm.
_Sản phẩm được dệt cẩn thận với đường viền và đường may chắc chắn, cấu trúc sợi dệt nhỏ, đều và mịn nên khi sử dụng không gây cảm giác đau, rát. Qua một thời gian sử dụng, khăn xơ tre này không bị cứng như khăn mặt thông th

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000