Khăn Lụa Tơ Tằm trơn màu đen


₫ 250.000

Sản phẩm Khăn Lụa Tơ Tằm trơn màu đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đã có khi nào bạn cầm một chiếc khăn quàng trên tay mà có cảm giác như nếu mình mạnh tay một chút sẽ dễ dàng gây ra tì vết bởi chiếc khăn quá ư là nhẹ nhàng, quá ư là mong manh? Nếu bạn chưa từng có cảm giác đó, hãy để đôi tay tiếp xúc với chiếc khăn lụa tơ tằm trơn này.

Chiếc khăn lụa tơ tằm trơn được dệt từ sợi tơ tằm rất mảnh được ươm bằng máy ươm tơ nên khăn rất mỏng, nhẹ và "bay" hơn bất kỳ chất liệu nào khác! Bạn sẽ thấy rõ sự đặc biệt của chất liệu khi tự mình trải nghiệm!

Dù chiếc khăn mỏng nhưng lại dẻo dai. Dù chiếc khăn nhẹ nhưng lại rất dễ ứng dụng. Màu đen luôn luôn là màu của huyền bí, của trầm lắng, của trải nghiệm, của sang trọng.  Chiếc khăn lụa đen rất phù hợp khi choàng ngoài bộ đầm màu sắc tương phản.

Lụa Tơ Tằm Nghệ Nhân đảm bảo:
🌟 Chất Thật: 100% sản phẩm đều bằng tơ tằm nguyên chất! Giữa "Lụa" và "Lụa Tơ Tằm" khác biệt lắm bạn nhé!
🌟 Giá Thật: Giá cạnh tranh - công khai, minh bạch. Không phải cứ đắt mới là lụa tơ tằm!
🌟 Xuất Xứ Thật: Các sản phẩm đều được sản xuất bởi Công Ty Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức do nghệ nhân ưu tú Phan Thị Thuận làm giám đốc. Chỉ cần google "Phan Thị Thuận", bạn sẽ biết được những đóng góp quý báu của bà đối với ngành dâu tằm tơ Việt Nam!

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và cách bảo quản, làm sạch khăn tơ tằm tại trang web luanghenhan

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000