Khăn choàng thổ cẩm đi biển


140.000 ₫ 72.000

Sản phẩm Khăn choàng thổ cẩm đi biển đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 140.000 xuống còn ₫ 72.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lưu ý: đặt đúng phân loại cần mua, shop đã ghi tên phân loại trong từng ảnh kỹ rồi. Không đặt loại A note loại B nhé. Trường hợp các bạn không đặt đúng phân loại, shop không chịu trách nhiệm.

Khăn thổ cẩm đa năng: đi biển, choàng như chiếc áo, hay đơn giản để quàng cổ sành điệu.
Video và ảnh tự chụp. Các nàng xem cho chân thật nhá. Ánh sáng ở đây là ánh sáng đèn điện trong phòng. Cam kết không hề chỉnh filter j cả. Chụp sao đăng vậy.
TÙY VÀO ÁNH SÁNG, MÀU SẢN PHẨM SẼ KHÁC NHAU. DO VẢI MỎNG NÊN BẮT NẮNG LÊN SẼ SÁNG HƠN NHIỀU NẾU BẠN NHÌN MÀU Ở ÁNH SÁNG TRONG PHÒNG. TẤT CẢ ẢNH MẪU ĐỀU ĐƯỢC CHỤP NGOÀI NẮNG, VÌ VẬY MÀU TƯƠI.
Các nàng chụp ảnh deep đồng cỏ hay biển thì khăn này không chê được vào đâu.
Khăn hình chữ nhật, nếu chụp ảnh "deep" nên gập đôi lại thành hình vuông nhé
..............................
Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu: khăn xô, có thể phai màu, hạn chế giặt xà phòng.
-Vải mỏng, thưa, thích hợp mùa hè và choàng nhẹ những ngày se lạnh
- Kích thước: 180*110cm
-Khăn cam: 180*100cm
- Ảnh chụp thật và video shop tự quay, shopee cho up tối đa 9 ảnh nên phải ghép ảnh thật lại, bạn nào muốn xem ảnh chi tiết ib cho shop.
- Các màu khác nhau dày mỏng khác nhau vào mỗi đợt hàng. Shop sẽ update cho các bạn
'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
+ Xanh dân tộc, xanh voi mỏng, xanh vuông, aztec, xanh hoa tròn, cam chays mỏng hơn các màu còn lại, chất khăn xô. Loại này bên nhà sản xuất làm mỏng, chất khăn xô vì vậy khi mua hàng các bạn cân nhắc chất màu này với màu kia, không lại bảo shop bán không đúng thì tội shop

+ Các màu khăn mới về: đỏ hoa, xanh đa giác, xanh lá, xanh dương, hồng, cam hoa, đỏ công, đỏ cam boho,đen boho, cam viền đen chất dày dặn, màu sắc nét cực đẹp
Đỏ dân tộc mình nhập loại dày hơn loại cũ, màu sắc tươi sáng và sắc nét hơn, giá mình vẫn giữ nguyên.
..........................................................................

Tùy vào mong muốn của các bạn nhưng vì khăn này chủ yếu để đi biển che gió và nắng nên dày mỏng không quá quan trọng, miễn là đẹp và chúng ta có những bức ảnh sống ảo để đời là được nè.
..........
Mango Shop
Call:0915