Khăn choàng cổ lông cừu thời trang Acne Studio - Cho cả nam và nữ (Màu nâu tây)


₫ 120.000

Sản phẩm Khăn choàng cổ lông cừu thời trang Acne Studio - Cho cả nam và nữ (Màu nâu tây) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khăn choàng cổ lông cừu thời trang - Cho cả nam và nữ
Nói đến những ngày đông lạnh, bên cạnh loạt item quen thuộc như áo len, áo khoác, quần dạ, boots, … chúng ta không thể không nhắc tới khăn quàng, món phụ kiện mà hẳn cô nàng, chàng trai nào cũng có ít nhất vài cái trong tủ đồ của mình. Một set đồ đông không chỉ trở nên ấm áp hơn bội phần mà sẽ còn bắt mắt hơn hẳn khi được phối thêm với một chiếc khăn quàng thật hợp ý. Vậy chiếc khăn HOT nhất mùa đông 2016 là gì?

Những chiếc khăn choàng cổ đa dạng màu sắc đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các bạn nam, nữ ở bất cứ lứa tuổi nào. Khăn choàng cổ không chỉ có tác dụng giữ ấm vào mùa đông mà còn có tác dụng làm đẹp, tăng thêm nét đẹp, duyên dáng của các bạn.
Cơn sốt Khăn thời trang cực đẹp cực hot đang làm mưa làm gió trên các cộng đồng mạng .Với thiết kế đơn giản, màu cực tây luôn ạ dễ kết hợp đồ không bao giờ lỗi mốt, cả nam nữ đều dùng được nha.

Chất liệu mềm mại giúp bạn dễ dàng tạo dáng cho chiếc khăn yêu kiều, từ thắt nút cho đến quấn tròn hay thả lỏng tự nhiên.
Khăn quàng là phụ kiện giúp giữ ấm tuyệt đối trong những ngày đại hàn, đặc biệt là những chiếc khăn quàng khổ lớn ấm áp. Mặc dù bản to và khá cồng kềnh nhưng nếu biết cách phối hợp khéo léo sẽ cho bạn một vẻ ngoài thật hợp thời trang.
- Chất liệu cao cấp, mền mại và ấm áp
- Màu sắc: có 5 màu Xám, đỏ đô sẫm, xanh tím than, nude, cam
- Kích thước: 70x200 cm
- Trọng lượng: 280gr
- Quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

Thắt nơ xinh tươi kết hợp cùng áo thun mùa thu và một chiếc áo khoác bên ngoài là đủ để bạn trông "xì-tai" hơn rất nhiều.
Kiểu thắt nút nhẹ nhàng, bạn có thể phối hợp cùng áo sơ mi, áo thun cổ tròn, cổ lọ. Đối với những bạn ưa thích mặc vest thì kiểu khăn này là chọn lựa phù hợp nhất.

Chỉ cần một chiếc khăn, bạn có thể biến tấu nhiều kiểu quàng cho những kiểu trang phục khác nhau. Diện những chiếc khăn choàng này, trông bạn sẽ giống như một nàng “tiểu thư” chính hiệu, dịu dàng, nữ tính và vô cùng duyên dáng, đáng yêu.

Khăn quàng là “vũ khí” giúp bạn giữ ấm và khẳng định cá tính thời trang riêng khi xuống phố trong những ngày giá rét.

Để làm cho diện mạo trở nên yểu diệu và dịu dàng một chút, nhiều bạn gái trong chúng ta đã chọn cho mình một chiếc khăn choàng hờ hững trên bờ vai. Nhưng bạn biết không, ngoài công dụng điểm tô và làm đẹp, bên cạnh đó chiếc khăn lụa đẹp dịu dàng còn có thể bảo vệ cho tóc, vòng cổ khỏi những tia nắng khó ưa mỗi lần bước ra đường.
Với thiết kế sang trọng và quý phái, khăn tôn lên vẻ đẹp của phái nữ với những màu sắc rực rỡ. Đem lại vẻ lịch lãm, nam tính cho nam giới với những màu cam, xám ... Ngoài ra, khăn len lông cừu giúp giữ ấm tốt cho cổ giữ lại chất giọng vốn có của bạn.

#khanchoang, #khanchoangco, #khanco, #khanquang, #khanquangco, #khanlongcuu, #khanlong, #acnestudio, #khannam, #khannu, #khandep, #khanthoi