Két sắt mini tiết kiệm


399.000 ₫ 269.000

Sản phẩm Két sắt mini tiết kiệm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 399.000 xuống còn ₫ 269.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Két sắt mini TIẾT KIỆM

Hot:0906837945

Trong thời đại kinh tế khó khăn như hiện nay, việc tiết kiệm tiền bạc cũng được coi như là một sự đầu tư cho tương lai.Két Sắt Mini Tiết kiệm sẽ là một giải pháp giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc đầu tư này. Với thiết kế an toàn, tiện lợi và dễ sử dụng nó không chỉ giúp bạn  tiết kiệm mà còn hữu ích cho việc cất để an toàn những tài liệu, vật dụng riêng tư của bạn.
Thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển, xách tay và trang trí, được làm bắt chất liệu sắt và phủ sơn ngoài màu sắc bắt mắt, chiếc két sắt tiết kiệm Mini sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và không thể thiếu đối với mỗi người để có được một sự chắc chắn về kinh tế, tài chính trong tương lai.
Ưu điểm: Két mini Tiết kiệm được thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ; dùng trong gia đình, khách sạn, văn phòng hoặc được dùng làm két xách tay an toàn.
* Giá cả hợp túi tiền, thiết kế đơn giản, chắc chắn.
* Lưu giữ tiền bán hàng hàng ngày, giấy tờ hóa đơn chứng từ quan trọng hoặc để tiền tiết kiệm.
* Phù hợp với nội, ngoại thất trong nhà, siêu thị, văn phòng, khu vực bán hàng...
* Phù hợp thiết kế: đặt âm tường hoặc giá treo trong nhà, văn phòng; két sắt xách tay bán hàng dùng trong siêu thị, quầy bán hàng di động..
***CHỐNG CHÁY!
Màu: xám trắng
** Độ dày két sắt mini thép: 2,5mm; đường viền biên, mép cạnh : 10mm
Với những đặc tính ưu việt, thiết kế khoa học, Két Sắt Mini Tiết kiệm giúp bạn sắp xếp công việc nhanh chóng và thuận tiện. Tô điểm thêm không gian văn phòng, bởi sự trang trọng và tinh tế  về kiểu dáng. Tạo sự  chuyên nghiệp và hài hòa trong công việc thường nhật. Góc quan sát rộng, thoáng. mang vẻ đẹp thanh thoát, giúp nhân viên , khách hàng có tâm lý thích thú  thoải mái, góp phần tăng hiệu quả công việc của cơ quan.
Mặt ngoài két sơn màu ghi sáng, đường vân sắc nét, đây là màu sắc trầm ấm, nhẹ nhàng, dịu dàng mà một văn phòng chuên nghiệp cần, phù hợp với tất cả không gian nội thất, khu vực quầy bán hàng di dộng và nội thất gia đình.

** LỚN KS101 **
cao 25cm x ngang 20cm x Sâu 12cm

** NHỎ KS102**
Cao 20cm x ngang 15cm x Sâu 12cm
Sự mãnh mẽ thể hiện trong Thiết kế góc cạnh dứt khoát mà thanh nhọn, với tay nắm vừa tầm tăng sự tiện lời trong quá trình sử dụng. Ổ khóa chắc chắn mà lại thanh thoát, đơn giản không cồng kềnh phức tạp, được thiết kế phù hợp với chi phí và không gian nhỏ hẹp. Bản lề bên ngoài, đường viền chấn biên dày 10mm được gia công bằng tay nổi lên tôn vẻ đẹp chuyện nghiệp thanh nhã.
:phone: Hotline : 0901 460 759
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các bạn có thể chat với shop, sẽ có nhân viên hỗ trợ ạ. Chuyên cung cấp sỉ lẻ linh kiện điện thoại, máy tính, sản phẩm gia dụng, đồ dùng thông minh. LH: 0901 460 759 #shopee #samsung #iphone #180k #giamgia #freeship #mienphivanchuyen #dienthoai #xahang #sale #deal #Khác #sanđan #dépnam #dép #depkep #hermes #De

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000