Kẹp phồng mái Hotgirl phong cách Hàn Quốc


₫ 35.000

Sản phẩm Kẹp phồng mái Hotgirl phong cách Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cả nhà ơiiii
Kẹp phồng tóc lúc nào cũng HOT và là sản phẩm ce có nhu cầu mua cao. Nhiều ce đặt hàng chỉ nói muốn mua kẹp phồng mà ko nói rõ loại nào làm shop toàn phải hỏi lại thui ạ :).
Nên hnay shop xin chia sẻ 1 chút để ce dễ dàng lựa chọn khi mua nhé, kẹp phồng tóc m có 3 loại như sau:
1. Kẹp phồng 2 trong 1: 45k/1 túi (2 miếng: 1 to, 1 nhỏ) loại này có sẵn kẹp bẻ, ce có thể vừa dùng kẹp phồng tóc 2 bên khi để tóc xoã hoặc dùng kẹp để phồng mái hất tóc lên ạ.
2. Độn mái, độn cả đầu: 35k/1 tập (2 miếng: 1 to, 1 nhỏ) loại này dùng để độn mái, hoặc độn phồng cả đầu khi buộc, hoặc tết tóc đuôi cá cho bồng đâu rất xinh. Khi độn vẫn phải dùng kẹp tăm cố định, ưu điểm miếng độn vừa tạo dáng mái đẹp.
3. Kẹp mái liền kẹp nhựa: 40k/1 túi (1 chiếc) loại này miếng độn cao phù hợp với các ce thích mái cao, tạo cảm giác mặt thon gọn. Miếng độn mái có nhiều gai giúp giữ tóc tốt hơn, liền với kẹp nhựa tiện dụng, k cần dùng kẹp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000