Kẹp nướng điện đa năng có hẹn giờ, công suất lớn nhỏ 2000W ) Ts9652


₫ 2.390.000

Sản phẩm Kẹp nướng điện đa năng có hẹn giờ, công suất lớn nhỏ 2000W ) Ts9652 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn
Kẹp nướng đa năng Tiross TS9652 được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên siêu bền bỉ, hạn chế biến dạng khi rớt hoặc có va chạm mạnh cùng kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng độc đáo vì thế sẽ không chiếm nhiều không gian, diện tích khi sử dụng cũng như cất giữ đồng thời đem lại vẻ sang trọng và cá tính cho người sử dụng.
Đa chức năng
Không những được dùng để chế biến những món thịt nướng mà chiếc kẹp nướng đa năng Tiross TS9652 được thiết kế có thể mở ra 180 độ bạn có thể sử dụng như 1 chiếc vỉ nướng điện thông thường với 2 bên khay nướng, cung cấp khả năng nướng được nhiều món ăn khác nhau như cá, bánh mì, sandwich,... Thiết kế này góp phần tạo nên một chiếc máy đa chức năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể thay vì phải sở hữu nhiều chiếc máy chuyên dụng khác nhau.

Thiết kế thông minh
Kẹp nướng đa năng Tiross TS9652 được trang bị 2 nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều mức nhiệt độ khác nhau, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ nướng theo ý muốn tùy vào từng loại thực phẩm khác nhau từ 0 đến 240 độ C. Với công suất 2000W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh và đều, sản phẩm giúp bạn chế biến những món nướng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, mang lại những bữa cơm ngon miệng và bổ dưỡng cho gia đình mình. Chức năng hẹn giờ được tích hợp cũng mang đến cho bạn nhiều tiện ích hơn khi không sợ thức ăn bị khét do quá giờ nướng nữa.

An toàn sức khỏe, dễ dàng vệ sinh
Kẹp nướng đa năng Tiross TS9652 được làm từ chất liệu cao cấp nên hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, không sinh ra các chất độc hại kể cả khi sử dụng lâu dài, góp phần mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và gia đình mình. Ngoài ra, chất liệu trên còn giúp cho sản phẩm không bị bám mùi khó chịu sau khi chế biến để bạn có thể vệ sinh một cách dễ dàng và tiện lợi sau khi sử dụng. Các món nướng sau khi hoàn tất sẽ vàng đều và thơm ngon, không bị cháy khét hay ám khói, ám mùi trong căn phòng bếp của bạn như những cách nướng truyền thống, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình một cách hiệu quả nhất.Điện áp 220V
Công suất 2000W12