keo vuốt tóc, keo vuốt tóc nam KEVIN MURPHY ROUGH RIDER 110g


268.000 ₫ 199.000

Sản phẩm keo vuốt tóc, keo vuốt tóc nam KEVIN MURPHY ROUGH RIDER 110g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 268.000 xuống còn ₫ 199.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kevin Murphy ROUGH Rider là một trong những sản phẩm sáp vuốt tóc nam cao cấp hiện đang được bán trên thị trường. Sản phẩm dễ dàng tạo kiểu và có khả năng giữ nếp dài lâu.
Night Rider có chất sáp dạng kem mềm nên rất dễ lấy, đánh ra tay và vuốt thấm sâu đều vào sợi tóc. Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất dành cho tóc mỏng đến trung bình hoặc tóc đã vào nếp và có độ dài từ mắt đổ lại. Sáp vuốt tóc Kevin Murphy rough Rider với các thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất có đặc tính nhiều độ ẩm nên hợp với chất tóc khô, thiếu độ ẩm và cứng giúp dễ dàng tạo kiểu. Night Rider cho mái tóc độ mờ tự nhiên, không bóng, tạo cảm giác trẻ trung và năng động.
Kevin Murphy Night Rider có mùi hương Cam Bergamot, tươi mát, ngọt ngào và có 1 chút vị cay nhẹ, đây là hương khá phổ biến dùng trong các dòng nước hoa hiện đại, cho cảm giác tươi trẻ và ngọt ngào.

Thông tin sản phẩm
- Thương hiệu: Kevin Murphy
- Xuất xứ: Mỹ
- Thành phần: Tự nhiên, giàu dưỡng chất có đặc tính nhiều độ ẩm nên hợp với chất tóc khô, thiếu độ ẩm và cứng giúp dễ dàng tạo kiểu.
- Trọng lượng: 110g
#sapvuottoc