Keo kích mí Keo dán mi giả Baisidai Nhật Bản


75.000 ₫ 56.250

Sản phẩm Keo kích mí Keo dán mi giả Baisidai Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 56.250, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: 15ml
 

Nếu bạn sở hữu một đôi mắt nhỏ, mắt một mí thì đừng lo, với các sản phẩm chuyên dụng như Keo kích mí Baisidai Nhật Bản, mọi phụ nữ đều tự tin với đôi mắt to tròn, ánh nhìn sâu thẳm, quyến rũ. 

.
Với lớp keo bám bền, hoàn toàn không gây dị ứng da, không trôi khi gặp nước. Bạn hoàn toàn yên tấm với những các hoạt động mạnh mà không sợ lớp mồ hôi làm trôi lớp keo tạo mí.

Công dụng:

Keo kích mí Baisidai có tác dụng vô cùng hiệu quả, với các thao tác vô cùng đơn giản, chỉ sau 5p đôi mắt một mí trở thành hai mí to tròn long lanh rất tự nhiên. Đặc biệt bạn không còn cảm giác nặng nề khi sử dụng miếng dán tạo mí.

Cách sử dụng:

Lấy que kích mí định hình đường mí mới

Bôi keo lên đường mí mới

Đợi keo khô Dùng que kích mí tạ