Kẹo Gừng Chanh Mật Ong Gingerbon (125g)


₫ 24.999

Sản phẩm Kẹo Gừng Chanh Mật Ong Gingerbon (125g) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kẹo Gừng Chanh Mật Ong Gingerbon (125g) với hương gừng tươi hấp dẫn cùng vị cay nhẹ sẽ mang đến sự sảng khoái cho người dùng mỗi khi thưởng thức. Nguồn nguyên liệu của kẹo được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Kẹo gừng còn là giải pháp giúp bạn giải cảm, giữ ấm trong những ngày lạnh, hoặc làm giảm cảm giác say tàu xe.

Kẹo Gừng Gingerbon được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Nguồn nguyên liệu này đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
Viên kẹo mềm dẻo, có hương vị cay cay của gừng, chanh hòa quyện cùng vị ngọt dễ chịu của mật ong, mang đến trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.
Kẹo còn là phương pháp giữ ấm vào mùa đông hoặc làm giảm cảm giác say tàu xe.
Đóng gói tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch, dã n