Kẹo dẻo bổ sung Vitamin Úc 60 viên các loại


₫ 350.000

Sản phẩm Kẹo dẻo bổ sung Vitamin Úc 60 viên các loại đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trong khi hàng loạt dịch bệnh đang bùng phát, cơ quan y tế không kiểm soát được dịch thì đã đến lúc chúng ta phải tự bảo vệ con em mình trước các nguy cơ lây nhiễm. Tăng sức đề kháng để cơ thể không bị virut, vi khuẩn mang bệnh tấn công được xem là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất.
Thấu hiểu lo lắng của các mẹ, nay em cung cấp đến tay các mẹ sản phẩm kẹo dẻo bổ sung đầy đủ các loại vitamin cho nhu cầu khác nhau của các bé.
. Bổ sung Vitamin hợp lý cùng với chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, để hỗ trợ tăng trưởng và phát triển lành mạnh cho con.

- Vitamin C và kẽm cho trẻ biếng ăn.
- Vitamin D3 và canxi cho trẻ thấp còi.
- Vitamin Chống lạnh và cảm cúm.
- Vitamin tổng hợp và chất xơ.
- Vitamin tổng hợp và omega 3.

Sản phẩm giúp hỗ trợ :
+ Tăng trưởng và phát triển lành mạnh
+ Duy trì sức khỏe thị lực, xương, da, nướu răng, răng và sức khỏe nói chung
+ Bổ sung chất xơ giúp tiêu hóa tốt hơn.
+Giúp trẻ ăn ngon miệng, kích thích sự thèm ăn ở trẻ

Về mặt lý thuyết, nếu trẻ ăn uống cân bằng, hợp lý, đầy đủ và tình trạng bình thường thì không cần bổ sung vitamin. Thế nhưng các vitamin vốn có trong thực phẩm sẽ bị mất đi hay giảm trầm trọng trong một bữa ăn đầy đủ nhưng chất lượng thực phẩm không đảm bảo (rau bị héo, trái cây không còn tươi nên mất nhiều vitamin C), hoặc bảo quản chế biến thực phẩm không tốt (gạo càng trắng càng có ít vitamin B1, thức ăn nấu quá kỹ vitamin C sẽ không còn…). Vì vậy nhiều khi bác sĩ vẫn khuyên cho những trẻ xem ra khỏe mạnh uống bổ sung vitamin.
Hướng dẫn sử dụng :
Trẻ em 2-3 tuổi: dùng 1 viên / Ngày
Trẻ em trên 4 tuổi : dùng 2 viên / Ngày

Đóng hộp : 60 viên.
Hãng sản xuất : Nature's Way
Xuất xứ : Úc

Giá sỉ LH 09756

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000