Kèn harmonica tremolo Suzuki Study 24 key C


₫ 235.000

Sản phẩm Kèn harmonica tremolo Suzuki Study 24 key C đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Study #24 là mẫu #Tremolo được hãng Suzuki thiết kế dành cho những người mới tập chơi, sản phẩm này khá phổ biến ở Việt Nam

Kèn tremolo - Suzuki Study - 24 key C

Đứa con lai được thừa nhận

Suzuki Study - 24 là loại #kèn được Suzuki dành riêng cho thị trường châu Á hướng đến những người mới bắt đầu chơi kèn harmonica tremolo.

Study 24 thiết kế bên ngoài nổi bật với comb (thân kèn) màu đỏ đậm kiểu comb hở với 4 vạch trắng định vị note C (đô) giúp cho người mới tập xác định note thổi dễ nhất. Vỏ kèn làm bằng thép không rỉ sáng bóng.

Lưỡi gà và Plate (miếng chứa chứa lưỡi gà) được làm cùng một vật liệu là đồng thau tạo âm thanh vang, réo rắc và đồng nhất. Hộp kèn bằng nhựa xanh trong kèm sách hướng dẫn và khuyến cáo chi tiết cho người mới tập.

Suzuki Study - 24 là loại kèn #harmonica được #Suzuki dành riêng cho thị trường châu Á hướng đến những người mới bắt đầu chơi kèn harmonica tremolo.

Study 24 thiết kế bên ngoài nổi bật với comb (thân kèn) màu đỏ đậm kiểu comb hở với 4 vạch trắng định vị note giúp cho người mới tập để thổi nhất. Vỏ kèn làm bằng thép không rỉ sáng bóng.

Lưỡi gà và Plate (miếng chứa chứa lưỡi gà) được làm cùng một vật liệu là đồng thau tạo âm thanh vang, réo rắc và đồng nhất. Hộp kèn bằng nhựa xanh trong kèm sách hướng dẫn và khuyến cáo chi tiết cho người mới tập.

Là một mẫu kèn tremolo tiêu chuẩn, giá cả bình dân, chất lượng âm thanh có thể ngang ngửa với Winner Suzuki thì đây là mẫu kèn đáng được các bạn sinh viên lựa chọn khi muốn bắt đầu khám phá thế giới kèn.

Tremolo là loại kèn có 2 hàng lỗ , thường gồm các loại 16, 20 và 24 lỗ. Đây là loại kèn được ưa chuộng ở Việt Nam vì giá rẻ và dễ tập.

Sau đây là các đặc điểm chung của loại kèn tremolo này:

- Gồm 2 hàng lỗ và hàng lỗ trên có âm thanh giống hàng lỗ dưới, và khi thổi sẽ tạo hiệu ứng tremolo khá đặc trưng. 2 lỗ liền kề nhau có cấu tạo thổi và hít riêng biệt, mỗi lỗ chỉ có thể thổi hoặc hút mới tạo ra note nhạc!

- Được sử dụng nhiều ở các nước Châu Á , thích hợp để chơi các bài nhạc truyền thống, dân ca...

- Không chơi được thăng giáng, có nhiều loại tone kèn khác nhau để thổi những bài nhạc thích