Kèn harmonica Swan tremolo SW24 key C


₫ 79.000

Sản phẩm Kèn harmonica Swan tremolo SW24 key C đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kèn harmonica #tremolo của Swan với số hiệu SW24 là loại kèn hướng đến mọi đối tượng thích chơi kèn harmomonica với tính phổ cập harmonica đến với tất các mọi người.
Với một mức giá vô cùng hấp dẫn cùng với chất lượng phù hợp với những người mới bắt đầu tập luyện harmonica. Harmonica SW24 sẽ là cây kèn rất lý tưởng để bạn trải nghiệm nhạc cụ tuy nhỏ bé mà vĩ đại này!

Với mức giá dưới 200.000VNĐ, cây kèn #harmonica tremolo Swan với số hiệu SW24 cơ bản này sẽ được Nhạc Cụ Di Động làm một cây kèn để có thể phổ cập loại nhạc cụ tuy nhỏ bé nhưng vĩ đại này đến tất cả mọi người!

Vì sao nhạc cụ di động chọn dòng SW24 này để làm loại nhạc cụ giúp các bạn tiếp cận với harmonica! Là vì nó có những ưu điểm cũng như đặc trưng sau:

1. Harmonica tremolo là loại kèn có cấu tạo rất dễ dàng cho các bạn tập thổi harmonica với đặc trưng 1 lỗ chỉ có khả năng hút hoặc thổi nên khi các bạn ngậm kièn dù có lệch sang lỗ khác thì vẫn có thể thổi rõ ràng từng note được

2. #Swan là thương hiệu khá nổi tiếng về việc chế tác cũng như gia công các loại nhạc cụ ở Trung Quốc, với lợi thế đa dạng sản phẩm, đa dạng giá cả, thì trong đó dòng SW24 này có giá cả rẻ nhất và cũng chất lượng ổn định nhất trong các dòng tremolo khác!

3. Với những nhóm bạn muốn có một chương trình harmonica đơn giản, hay tập luyện một cách nhanh chóng và kinh tế thì dòng kèn giá rẻ SW24 này là một lợi thế để các bạn có thể tập hợp lại thành một dàn nhạc mà với chi phí bỏ ra cực kỳ thấp mà hiệu quả lại rất cao!

4. Với comb làm bằng nhựa ABS thực phẩm cùng với thiết kế comb kín thì dòng kèn #SW24 tremolo của Swan cực kỳ an toàn cũng như thoải mái cho các bạn tập luyện một cách lâu dài mà không có hại cho sức khỏe.

Về hình dáng bên ngoài của cây Swan tremolo 24 lỗ SW24 ngày, bạn sẽ bắt gặp một cảm giác quen thuộc nếu đã từng gắn bó lâu dài với cộng đồng harmonica những năm 2008 - 2009. Nó đã từng làm nên một cộng đồng harmonica cực kỳ lớn mạnh lúc bấy h với sứ mệnh nhà nhà ai ai cũng có thể mua được một cây kèn harmonica để thổi!

Tuy nhiên lúc đó dòng kèn này với comb xanh trong đó là của hãng Haibei huyền thoại cũng đã hoàn thành sứ mệnh của mình lúc đó! Và lần này với một cái tên khác đó chính là Swan với sứ mệnh tiếp theo là phổ cập tiếng kèn harmonica đến với mọi người như đàn anh Haibei của nó đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ này!

Với thiết kế quen thuộc, comb xanh trong dạng kín cùng với ốp kèn sáng bóng sẽ tạo cảm giác rất bắt mắt. Với chiều dài cơ sở: 178x29mm hoàn toàn giống với các cây kèn harmonica tremolo bình thường nên khả năng thay thế comb, cũng như lưỡi gà khá dễ dàng cho các bạn!

Tấm plate của kèn được làm bằng đồng thau nguyên tấm nên khá nhẹ, ngoài ra, các ốc vít được thiết kế dạng chữ thập giúp ta có thể dễ dàng hơn trong việc tháo palate ra một cách dễ dàng để vệ sinh hay sửa chữa chứ không còn khó khăn như cây Haibei trước kia!

Lưỡi gà thì được làm bằng hợp kim đồng được mài giũa cơ bản và âm thanh rất chính xác (biện đô sai số khi đo bằ