Kèn harmonica Swan BluesPower Key C SW1020H


₫ 119.000

Sản phẩm Kèn harmonica Swan BluesPower Key C SW1020H đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Blues Power - Sức mạnh của nổi buồn - Ngôi sao mới nổi

Kèn #harmonica - #Blues #Power với số hiệu #SW1020H là dòng kèn diatonic cao cấp của hãng Swan. Không như dòng kèn SW1020 thông thường, SW1020H đã có nhiều thay đổi về ngoại hình cũng như chất lượng âm thanh đáng kể!


Về ngoại hình, hộp kèn được thiết kế lại để dễ dàng phân biệt với hộp kèn SW1020 thông thường! Hộp to và cao hơn kèn vào đó nút mở nắp cũng được chăm chút thêm. Ngoài dòng chữ #Swan harmonica thì cón có thêm vòng ovan khoét sâu trên mặt hộp! Thêm vào đó chữ "Swan harmonica" cũng được cách điệu và design lại rất khỏe khoắn

Về phần #kèn harmonica Blues Power SW1020H thì quả là một bước lột xác vịt hóa thiên nga thật sự! Đặc điểm dễ nhận biết nhất chính là trọng lượng tăng thêm gấp đôi so với dòng kèn SW1020 thông thường.


Lý do là plate (tấm chứa lưỡi gà), ốp bên ngoài và quan trọng nhất là lưỡi gà đã được thay hoàn toàn!
Với ốp bên ngoài, Không còn là những họa tiết đơn điệu cùng dòng chữ Swan harmonica thiếu chuyên nghiệp của cây SW1020 cũ nữa mà thay vào đó là Dòng chữ "Blues Power" Được design rất đẹp mắt , không còn logo thiên nga như SW1020 trước kia mà thay vào đó là logo chữ "S" và dòng chữ "Swan Harmonica" phía dưới



Mặt sau của ốp kèn thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với chữ Swan to và được khắc nhám làm cho cây kèn tăng thêm nhiều tính mỹ thuật! (Ngoài ra còn có những chỗ trong mà bên #alomehereshop có dịch vụ khắc tên riêng của các bạn vào!)

Trong phiên bản SW1020H - Blues Power này, Swan đã nâng cấp độ dày lưỡi gà từ 0.8 lên 0.9mm. Giúp độ bền cũng như âmthanh của nó chính xác và lâu dài hơn!

Về phần âm thanh, điểm rất quan trọng khi lựa chon kèn! Với âm thanh gần như lột xác hoàn toàn của SW1020H - Swan Blues Power này thì có thể nói theo nhận xét của alomehere thì khoản cách giữa Hohner và Swan đã được rút ngắn rõ rệt!
Âm thanh của cây Blues Power này nghe không khác mấy so với âm thanh từ cây Silver Star của Hohner tuy nhiên độ nay thì thua một ít!


Âm khá trầm, ấm, vang to rất nhiều so với SW1020 thường và đặc biệt là bend rất dễ dàng! Không còn hiện tượng thoát hơi quá nhiều của dòng SW1020 thông thường mà thay vào đó là cảm giác kín hơi và có thể vô tư thổi nhiều tiếng