🎶 Kèn Harmonica 21 lỗ 🎵 Suzuki Tremolo Special Su21 - Tone C


760.000 ₫ 739.000

Sản phẩm 🎶 Kèn Harmonica 21 lỗ 🎵 Suzuki Tremolo Special Su21 - Tone C đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 760.000 xuống còn ₫ 739.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kèn Harmonica Suzuki Tremolo Special 21 - Tone C

🔴 Chiều dài: 16cm
🔴 Chất liệu:
-Vỏ inox mạ bóng,
-Tấm phát âm: đồng mạ nikel chống oxi hoá,
-Thân kèn bằng nhựa ABS thế hệ mới.
-Hộp: túi chống sốc cao su tiện lợi!

👉 Thiết kế tại Nhật Bản
👉 Linh kiện sản xuất tại Nhật Bản
👉 Lắp ráp: Trung Quốc
👉 Trọn bộ sp: Kèn, khăn lau, catalo, túi chống sốc cao su, hộp giấy!

🎉 Sản phẩm có bảo hành 🎉

Đây là mẫu Tremolo harmonica thuộc series Hobbyist của hãng Suzuki (Nhật Bản). Sản phẩm là sự kết hợp giữa "âm thanh truyền thống của ngày hôm qua & công nghệ chế tác hiện đại của ngày hôm nay", với mẫu kèn này Suzuki hy vọng người chơi sẽ có được những cảm nhận đặc biệt về Tremolo.

Tremolo Special SU-21 có cấu trúc hai lưỡi gà cho một note nhạc (như nhiều mẫu Tremolo khác), với chất liệu bằng đồng thau dùng phương pháp hàn điện đính vào rất chính xác nên cho người chơi cảm giác cực kỳ nhẹ hơi, không mệt!

Đi theo kèn là một túi chống sốc cao su và vải cứng giúp bảo vệ kèn chống va đập, gọn gàng khi mang theo bên mình.

Với kỹ thuật sản xuất độc đáo SU-21 ngoài đặc điểm cực kỳ nghẹ hơi, còn cho âm thanh réo rắc vui tươi. Đặc biệt hiệu ứng tremolo rất đều trên cả cây kèn, bạn sẽ không bao giờ khó chịu vì những note quá cao bị ré lên như những chiếc kèn thông thường.

Kèn Tremolo Special SU-21 có cấu tạo note tương tự các dòng tremolo 24 truyền thống, nhà sản xuất đã loại đi 1 lỗ đầu và 2 lỗ cuối (3 lỗ gần như không bao giờ chơi tới trên kèn 24) để chiếc kèn ngắn lại, gọn gàng hơn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

🏡 cafe Anh Em 48 đường số 1, P. 16, Gò Vấp, HCM
☎️ 0938882959 - 0938633347

#harmonica #tremolo24 #tremolo21 #tombo #suzuki #kenharmonica #seydel #hohner #acmonica #hockenharm