Kem white Doctor Nailcollagen white body Lotion


350.000 ₫ 320.000

Sản phẩm Kem white Doctor Nailcollagen white body Lotion đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 350.000 xuống còn ₫ 320.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion cho bạn làn da trắng sứ đồng đều:

✎ Các tinh chất dưỡng da và làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết tuyệt đối và chất lượng sản phẩm đã tạo nên sản phẩm White Doctors Body Lotion sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng khiến những người thường xuyên tiếp xúc cũng phải thừa nhận.

✎ Nếu bạn bị rạn da sau sinh, sau dậy thì, bị thâm nám hay tàn nhang, kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion chính là sản phẩm dành cho bạn và giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn không sợ bất kì tác dụng phụ không mong muốn nào cả.
Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion có những thành phần gì?

Thành phần của Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion cũng bao gồm những thành phần tự nhiên với công thức đảm bảo tác dụng vượt trội của sản phẩm.

Kem dưỡng làm trắng da toàn thân White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Tinh chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, hoạt chất Pure Moist Active từ Hoa Kỳ, cùng với Vitamin B3 , hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G của Pháp.
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors đã được Sở Y tế Đồng Nai chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Những tác dụng cụ thể của kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion?

✎ Khi sử dụng, bạn sẽ có thể tự cảm nhận sự trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên từ làn da của chính mình. Tỉ lệ, diện tích các vết thâm nám, sạm sẽ giảm và dần dần biến mất.

✎ Nếu trước khi sử dụng Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion da bạn bị khô, thiếu sức sống thì chỉ sau 2 tháng sử dụng làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và trở lên trắng hồng, sáng mịn màng khiến chính bạn cũng phải bất ngờ.

✎ Với phụ nữ sau sinh các vết rạn da sau sinh sẽ biến mất trả lại cho bạn làn da trắng sáng, không tì vết giúp giữ ẩm và chống nắng toàn thân an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và