💥 Kem trị rạn da, tan mỡ Pureline - Nga💥


₫ 160.000

Sản phẩm 💥 Kem trị rạn da, tan mỡ Pureline - Nga💥 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👍 Kem Trị Rạn Da - Tan Mỡ #PURELINE - Nga 👍

😥😥Nỗi kinh hoàng của chị em phụ nữ là thừa cân, béo phì. Đặc biệt là tình trạng tích mỡ ở vùng bụng khiến chị em bị mất tự tin. Không cần lo lắng nữa, đã có cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cực kỳ hiệu quả – đó chính là sử dụng kem tan mỡ trị rạn trà xanh Kpem.

💥 Kem tan mỡ trị rạn trà xanh Kpem giúp đốt cháy mỡ thừa không cần thiết và giảm đến tối đa các vết rạn da ở bụng, đùi, cùng với đó là quá trình tăng cường chuyển hóa chất béo khiến cho mỡ không thể tích tụ lại nữa.

💥 Ngoài ra kem trị rạn còn kích thích lưu thông máu và trao đổi chất rất tốt, đẩy mạnh việc loại bỏ các độc tố. Giảm vết rạn da và giảm nguy cơ xuất hiện trở lại.

💥Giảm tới 73% vết rạn vòng 7 ngày sử dụng đúng
💥Giúp bề mặt của da mềm mại, min màng như da trẻ em.
😘Eo thon “con kiến”: sau 3 tuần bạn sẽ giảm được 5cm ở vùng eo và hông😘

👍Kem tan mỡ trị rạn trà xanh Kpem xứng đáng là một trong những dòng mỹ phẩm Nga hàng đầu về trị rạn da, giảm béo, giảm lượng mỡ thừa.

💥💥Cách dùng kem tan mỡ trị rạn Kpem
💎Dùng 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da tích mỡ như vùng bụng và đùi.
💎Kết hợp với massage bùng khoảng 15 – 20p tại các vị trí bôi kem nhằm giúp cho các thành phần của sản phẩm thẩm thấu sâu vào các biểu bì bên trong da, giúp da loại bỏ lượng mỡ dư thừa.

Hiệu quả sẽ thấy nhanh chóng hơn nếu kết hợp với các dụng cụ hỗ trợ khác như đai rung, đai quấn nóng… Tuy nhiên đây không phải phương pháp tiêu mỡ và giảm cân vĩnh viễn nên khi đạt được kết quả như ý muốn vẫn cần duy chì chế độ kiêng khem để giữ dáng nhé.

🌻Thời điểm thích hợp để sử dụng kem tan mỡ pureline

– Trước khi vận động nhiều và mạnh như: Trước khi tập thể dục, tập thể hình… cơ thể hoạt động nhiều sẽ hỗ trợ kem đốt cháy được lượng mỡ thừa được tốt hơn.

– Sử dụng kem vào buổi sáng lúc bụng đói: Vì khi đói các cơ quan trong cơ thể sẽ vận động lượng mỡ thừa đi cung cấp năng lượng cho cơ thể đảm bảo cho mọi quá trình hoạt động của cơ thể.

– Sử dụng sau khi tắm: Lúc này lỗ chân lông được mở to hơn do vậy sẽ làm tăng quá trình thẩm thấu và hấp thụ cho hiệu quả cao hơn

– Không cần rửa sạch kem sau khi massge: Vì để kem sẽ tiếp tục tự thẩm thấu..
💲💲💲 Giá 160

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000