Kem trị rạn da Pureline


145.000 ₫ 129.000

Sản phẩm Kem trị rạn da Pureline đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 145.000 xuống còn ₫ 129.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem trị rạn da của Nga Pureline 200ml
Thương hiệu: Unilever
Made in Russia (Hàng xách tay Nga)

Bạn đang cảm thấy buồn vô cùng vì không biết làm thế nào với những vết rạn xấu xí xuất hiện trên bụng, đùi và những chỗ khác trên cơ thể???Nhưng giờ đây với kem trị rạn da Pureline sẽ giúp bạn giảm ngay 73% vết rạn trong vòng 7 ngày sử dụng, có tác dụng làm mềm da và tăng độ đàn hồi. Sản phẩm làm 100% từ thiên nhiên nên rất lành tính, cực kì an toàn cho các mẹ sau sinh.

Kem trị rạn da của Nga có tác dụng làm mờ rất hiệu quả các vết rạn da, kem tăng cường quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa xuất hiện các vết rạn, ngoài ra kem còn có tác dụng giảm béo rất hiệu quả, giảm 2,5cm sau 2 tuần sử dụng kem trị rạn da Kem trị rạn da giảm béo Pureline.

- Kem trị rạn Pure Line chứa 80% tinh dầu và 20% chiết xuất từ các loại thảo dược trị rạn nên sử dụng rất an toàn, Mỹ phẩm Nga được mệnh danh là mỹ phẩm từ thiên nhiên.

- Bạn đang cảm thấy buồn vô cùng vì không biết làm thế nào với những vết rạn xấu xí xuất hiện trên bụng, đùi và những chỗ khác trên cơ thể???Nhưng giờ đây với kem trị rạn da Pureline sẽ giúp bạn giảm ngay 73% vết rạn trong vòng 7 ngày sử dụng, có tác dụng làm mềm da và tăng độ đàn hồi. Sản phẩm làm 100% từ thiên nhiên nên rất lành tính, cực kì an toàn cho các mẹ sau sinh.

* Thành phần: nhân sâm Viễn Đông Nga, bơ hạt mỡ và vitamin B3.

** Công dụng:
- Kem có dạng gel trong, mùi dễ chịu, khi xoa lên da có cảm giác mát ở bề mặt da nhưng nóng lên phía trong mô mỡ vì kem hoạt động chủ yếu dưới mô mỡ.
- Giúp đốt cháy mỡ trong cơ thể và giảm vết rạn da, kích thích lưu thông máu và trao đổi chất , đẩy mạnh việc loại bỏ các độc tố, giảm vết rạn da và giảm nguy cơ xuất hiện trở lại.

- Sản phẩm an toàn cho các mẹ có cơ địa da không tốt, các chị em sau sinh mà quá trình mang bầu da căng, đàn hồi kém dẫn đến rạn da và chảy xệ.

** Cách sử dụng:

- Dùng 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da bị rạn nứt hoặc vùng da có nguy cơ bị rạn nứt như bụng và đùi. Sau khi bôi và massge trên da khoảng 2' sẽ thấy bề mặt da ấm dần lên. Tích cực massage (theo chiều hướng lên giúp da không bị chảy xệ) sẽ giúp kem thẩm thấu qua lớp biểu bì tốt hơn. Sử dụng lên hầu hết cả vùng da trên cơ thể, bụng, đùi, mông, bắp tay, vai,...

- Kết hợp với massage nhẹ tại các vị trí bôi kem nhằm giúp cho các thành phần của sản phẩm thẩm thấu sâu vào các biểu bì trong da, giúp loại bỏ các vết rạn nứt mang đến cho bạn một làn da mềm mịn.

** Thời điểm thích hợp để sử dụng:

- Bôi sau khi tắm, vì khi đó các lỗ chân lông nở to giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn

- Trước khi tập thể dục, cơ thể hoạt động nhiều giúp hỗ trợ kem đốt cháy mỡ thừa

- Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói, vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng.

- Chống chỉ định: với người bị bệnh giãn tĩnh mạch, vùng da bị tổn thương và người đang mang

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000