KEM TRỊ NỨT GÓT CHÂN Neutrogena Norwegian Formula Foot Cream 56g ( có bill)


220.000 ₫ 165.000

Sản phẩm KEM TRỊ NỨT GÓT CHÂN Neutrogena Norwegian Formula Foot Cream 56g ( có bill) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 220.000 xuống còn ₫ 165.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chỉ 2 tuần bạn sẽ có gót hồng mơ ước? Chỉ với 230k
Kem trị nứt gót chân Foot Cream Neutrogena là sản phẩm chuyên điều trị nứt gót chân của tập đoàn Neutrogena nỗi tiếng sản xuất mỹ phẩm thuộc top 10 của Mỹ. Sản phầm là thương hiệu được các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên dùng.
Chỉ với một lượng nhỏ Foot Cream Neutrogena hàng ngày, ngay lập tức gót chân khô và nứt nẻ của bạn sẽ trông mềm mại, mượt mà hơn.
Với các thành phần từ thiên nhiên Foot Cream neutrogena có “quyền năng” làm liền các vết nứt, ngăn tình trạng chảy máu gót chân và giữ ẩm vùng da gót chân tránh tình trạng bong tróc, đau đớn khi di chuyển.
Đồng thời sản phẩm giúp loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng. Phòng ngừa nhiễm khuẩn, giảm sự khó chịu ở vùng gót chân bị nứt nẻ, phù hợp cả những người có làn da nhạy cảm, mang lại cho bạn một đôi chân thật mềm mại đến không ngờ. Bạn sẽ không còn lo lắng, e ngại với đôi bàn chân nứt nẻ, khô ráp.
Đặc biệt Foot Cream Neutrogena còn có tác dụng hiệu quả cao trên làn da lão hóa của người lớn tuổi.
Theo kiểm chứng tại các thị trường châu Âu chỉ trong vòng 2 tuần bạn sẽ trải nghiệm rõ nét gót chân mền mại, tình trạng bong tróc được loại trừ, các vết nứt được liền lại, gót hồng hào khỏe mạnh. Bạn có thể thỏa sức diện những đôi dày cáo gót, hở gót xinh xắn.
#trinutgotchan #kemtrinutgotchan #Neutr