Kem trị nứt gót chân Kpem TEMA 50ml - Nga


77.000 ₫ 67.760

Sản phẩm Kem trị nứt gót chân Kpem TEMA 50ml - Nga đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 77.000 xuống còn ₫ 67.760, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mùa đông có biết bao nhiêu người không biết làm cách nào để giải thoát cho mình vì " Đôi gót chân" như thế này phải không?
🌸🌸👣KEM TRỊ NỨT NẺ GÓT CHÂN. ĐẠT HIỆU QUẢ CHỈ TRONG 7 NGÀY <3
Kem đặc trị nứt nẻ gót chân siêu tốt ạ , kem làm mềm , giữ độ ẩm , bôi xong sẽ biết mềm mại ntn ạ . Chị em dưỡng da cả body nhưng đừng quên gót chân nhé , hãy nâng niu đôi bàn chân việt 😂. Xờ mà cứ rợn rợn kinh lắm . Nhìn lại mất mĩ quan .
Nhất là mùa đông hanh khô nứt nẻ làm mất thẩm mĩ lại còn bị nứt đau nữa ý😅
👉Feedback về sp ko ngừng gia tăng. 💃💃Chị em nào mà gót chân thô ráp, hay bị nứt nẻ đến chảy máu thì hay mua ngay về dùng đi ah. Hiệu quả lắm đó.👏👏👏
✔Kem chân được khách hàng tại Nga đánh giá 5 sao
✔Nứt gót chân là vấn đề phổ biến ở phụ nữ lẫn nam giới. Có người chỉ cảm thấy bất tiện vì gót chân trông xấu xí. Người khác lại bị đau đớn, thậm chí không thể mang giày vì gót nứt nẻ, chảy máu và viêm nhiễm.
✔Kem trị nứt gót chân Foot Cream có tác dụng chữa nứt nẻ gót chân, giữ ẩm cho da, làm mềm da chân, mau kéo da non, giúp tái tạo da gót chân, tái tạo da khô, thô ráp không bị nứt nẻ và chai sạn.
❤️Thành phần: dầu bắp, dầu khoáng, chiết xuất từ cây xô thơm, chiết xuất từ cây bồ đề, vitamin E, allan