KEM TRỊ MUNJ THÂM LIỀN SẸO


₫ 198.000

Sản phẩm KEM TRỊ MUNJ THÂM LIỀN SẸO đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Eleni's thuộc loại mỹ phẩm cao cấp với nguyên liệu nhập khẩu giúp loại bỏ mụn, vết thâm do mụn gây nên, sẹo mụn, hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá, mụn viêm, mụn boc, mụn mủ, …. bên cạnh đó còn dưỡng trắng da, trị nám, tàn nhang một cách hiệu quả.

Nguyên nhân hình thành mụn và cơ chế tác dụng của Kem trị mụn ELENI'S:
Mụn hình thành do nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây ra và 2 yếu tố chính là nội tiết tố và các vi khuẩn sống ở nang lông. Khi tới tuổi dậy thì các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, tiết ra nhiều gây tắc nghẽn và hình thành mụn.

Eleni's chứa những hoạt chất thiết yếu thẩm thẩu vào tận sâu những nang lông trên da, giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn gây mụn cứng đầu nhất, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.
Không chỉ ở tuổi dậy thì mà trước chu kì kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn nên chị em cũng dễ bị mụn. Ngoài ra, một vài năm trước mãn kinh, một số chị ở tuổi tứ tuần, ngũ tuần có thể bị mụn lại do lượng hormone thay đổi bất thường.
Không chỉ vậy do môi trường sống bụi bẩn, chúng ta tiếp xúc với bụi khi da mặt chúng ta nhờn bụi sẽ bám trụ lại và các vi khuẩn lưu lại dưới lỗ chân lông gây tắc bã nhờn và hình thành nên mụn.

Mụn ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của bạn

_ Mụn xuất hiện khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, đối với người khác giới và xây dựng mối quan hệ xã hội

Công dụng của kem trị mụn và sẹo thâm Eleni's:
_ Kem trị mụn Eleni's ứng dụng nghiên cứu mới với hoạt chất AcnacidolTM BG Biofunctional tiên tiến từ Nhật giúp hỗ trợ điều trị mụn hoàn hảo, cân bằng bã nhờn, giảm mụn hiệu quả, se khít lỗ chân lông.

_ Cùng với hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp nhằm cải thiện sắc tố da, kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

_ Kem`trị mụn Eleni's với chiết xuất Centella Asiatica - Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp hỗ trợ làm nhanh lành thâm mụn, sẹo mụn.

_ Vitamin B3 có tác dụng làm trắng da, giảm vết thâm

_ Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.
_ Làm sạch nhanh các vết thâm, vết sạm da do mụn để lại

_ Kem hỗ trợ chữa trị mụn và sẹo thâm mụn Eleni's có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám,….ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả.

✓ CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

✓ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG – THANH TOÁN TẠI NHÀ

✓ ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG – HỖ TRỢ CHĂM SÓC TẬN TÌNH

Hướng dẫn sử dụng:

_ Sử dụng thường xuyên mỗi tối sau khi rửa mặt.

_ Thoa kem thành những chấm nhỏ trước, sau đó mát-xa nhẹ nhàng đều khắp mặt theo hình vòng tròn hướng lên trên.

_ Bảo quản: Nơi thoáng mát, nên sử dụng ngay sau khi mở,để xa tầm tay trẻ em

_ Chỉ tiêu kích ứng: Không gây kích ứng da

_ Hạn sử dụng: In trên v

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000